Phần 4

107 2 0
                                    

☆, đệ 126 chương chapter126

Severus vẫn là lần đầu phát hiện, hắn cũng không giống chính mình nguyên tưởng rằng như vậy cùng Voldemort tâm linh tương thông... Nói ví dụ, hắn hiện tại sở xách ra tới cái này giải thích khiến cho hắn vô pháp lý giải thậm chí ẩn ẩn có chút 'Hắn có phải hay không lại tại mông ta' ảo giác.

Đúng vậy, ảo giác.

Severus đem loại này đột ngột nảy sinh tình cảm cho rằng ảo giác, bởi vì tại Voldemort cùng hắn nói chuyện với nhau thời điểm, hắn là thật sự làm được nhìn không chuyển mắt, hết sức chăm chú, mà ngay cả hai người chi gian bởi vì linh hồn bạn lữ sở mang đến tâm linh dắt hệ cũng bị hắn triệt để lợi dụng đứng lên ——

Hắn có thể rõ ràng cảm giác đến Voldemort lần này cũng không có nói dối, hắn chẳng những không có nói dối, thậm chí trong lòng còn mang theo vài phần không cam nguyện lành làm gáo vỡ làm muôi. Cái này nhượng hết thảy đều có vẻ càng phát ra chân thật .

Severus không dám tưởng tượng Voldemort tại trên mặt làm vẻ ta đây, tâm lý làm vẻ ta đây đồng thời liên linh hồn đều có thể đủ làm vẻ ta đây, kia thật đúng là rất hoang đường !

Chỉ cần não dung lượng bị vây trạng thái bình thường người chỉ biết, chỉ cần linh hồn bạn lữ cẩn thận cảm ứng, đối phương liền không lừa được chính mình. Trước kia Severus sở dĩ sẽ bị Voldemort lừa gắt gao , cũng là bởi vì vi hắn cho tới bây giờ liền không nguyện ý dùng lớn nhất hoài nghi đi phỏng đoán đối phương... Bất quá hắn tin tưởng hắn về sau sẽ dưỡng thành cái này tốt đẹp thói quen tốt !

Cùng với bị người lừa gạt bán chính mình còn thay người khác kiếm tiền, Severus tình nguyện chính mình bán người khác thay chính mình kiếm tiền! Dù sao Voldemort trước khoa chồng chất, liền tính hắn thật sự đối hắn về sau nói mỗi câu tự tự châm chước những câu cân nhắc, Severus cũng không có gì hảo chột dạ —— dù sao cũng là Voldemort chính mình trước khai 'Hảo' đầu.

Severus tính toán Voldemort tự nhiên không thể nào biết được, giờ phút này hắn đang tại vì mình phân tích nội tâm hành vi cảm thấy xấu hổ vạn phần, đặc biệt tại Severus dùng khó có thể tin ánh mắt vẻ mặt cổ quái nhìn từ trên xuống dưới hắn thời điểm.

"... Ta không có nói sai." Hắn chỉ kém không bị chính mình ái nhân tràn ngập nghi ngờ ánh mắt cấp kích thích thẹn quá thành giận, trong thanh âm cũng mang ra vài phần ủy khuất hỏa khí.

"Ta cũng rất muốn tin tưởng ngươi, nhưng ngươi không biết là cái này... Giải thích thực vớ vẩn sao?" Trong lòng đã có tính toán Severus đem đối Voldemort tâm lý cảm ứng phóng đại đến có thể phóng đại lớn nhất nông nỗi, khuôn mặt cũng cố ý xả phải cùng mặt ngựa làm chuẩn.

"Vớ vẩn?" Nghe nói như thế hồng nhãn tinh ma vương trong lúc nhất thời có chút không biết nên khóc hay cười, "Là cái gì cho ngươi như vậy ảo giác?"

"Ảo giác? Ta cũng không nhận ra đây là cái gì ảo giác, " Severus lạnh lùng mỉm cười, "Chỉ cần là một cái người bình thường tại thân thể không thoải mái thời điểm đều sẽ nghĩ tới thân nhân của mình, bởi vì bọn họ yêu cầu đến người trong nhà an ủi tài năng đủ càng hảo chiến thắng bệnh ma... Nhưng ngươi sao? Lén lút đem mình giấu đi, sợ bị ta cùng Nặc Á nhìn đến này xưng không thượng vớ vẩn sao? Vẫn là tại ngươi trong lòng, ta đây cái cùng ngươi cùng khế mà còn ký kết minh ước linh hồn bạn lữ bất quá là hữu dụng thời điểm tài năng lấy ra trượt đi , bình thường liền có thể có nhưng vô ?"

[HP]LVSS chi giáo sư lạt sao manhWhere stories live. Discover now