☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★●
│ cơm cơm TXT miễn phí hạ tái ---- dẫn dắt điện tử đọc tân thời thượng │
│ máy tính đọc: http://bbs. fanfantxt. com │
│ di động đọc: wap. fanfantxt. com │
│ cơm cơm hội viên ( sắc sắc ma quỷ ) chỉnh lý chế tác, bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. │
│ nếu cảm thấy quyển sách không tồi, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì! │
☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★○●☆★●
[HP]LVSS chi giáo sư lạt sao manh
Tác giả: mặc thanh y
Văn án
Severus · Snape đời trước lớn nhất nguyện vọng đó là có thể đủ thú cái kia xinh đẹp hoạt bát tóc hồng nữ hài làm vợ, nàng là hắn cuộc đời này sâu nhất chấp niệm. Chỉ tiếc, yêu mà không đến tối khổ, si tình nhượng hắn thấp tiến bụi bậm. Thật vất vả lại đến một hồi, hắn không cầu mặt khác, duy nguyện chân tâm chân ý theo đuổi một lần, chẳng sợ không bị chờ mong, chẳng sợ lọt vào cự tuyệt, hắn cũng muốn đối cô bé kia phát ra từ phế phủ nói thượng một tiếng: ta yêu ngươi.
Lord Voldemort quan sát thương mang đại địa, có lịch sử thượng nguy hiểm nhất hắc phù thủy danh xưng, người người đối hắn lật lật lo lắng, hắn tìm không thấy tín nhiệm nhất người, vĩnh viễn cũng chỉ là cô độc. Đương hết thảy đẩy ngã trọng lai, hắn lần thứ hai trở lại cái kia thay đổi hết thảy tiết điểm, nhìn đến cái kia bị cứu thế chủ tuyên bố cho tới bây giờ sẽ không có chân chính nguyện trung thành quá hắn người, hắn lại nên làm điểm cái gì? Là nhục nhã là hiếp bức vẫn là sẽ đem hắn đưa vào địa ngục?
Nội dung nhãn: HP kỳ huyễn ma huyễn thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Severus · Prince, Lord·Voldemort ┃ phối hợp diễn: HP liên can đám người ┃ cái khác:
☆, đệ 1 chương chapter001
2013. 11. 30
Hogwarts phòng làm việc của hiệu trưởng.
"... Ta thật tiếc nuối, thân mến thái địch, " ngồi ở cao bối ghế, mười ngón giao nhau đặt đặt ở trên bàn làm việc Hogwarts hiệu trưởng, nhíu mày nhìn chăm chú vào đứng ở trước mặt hắn, hai chân vô ý thức cọ xát chấm đất thảm nam hài, "Ngươi cô phụ ta cùng Andromeda tín nhiệm, ta nguyên tưởng rằng, ngươi thật sự sẽ giống ngươi năm nay nghỉ hè bắt được cấp trường huy chương khi đã nói như vậy —— cấp đồng học mang cái hảo đầu, làm hảo cấp trường..."
Nam hài lục sắc trong ánh mắt trào ra quật cường lại ủy khuất nước mắt. Hắn dùng lực cắn môi, mọi nơi chi lăng tóc cũng tựa hồ cảm giác đến chủ nhân khổ sở cúi xuống dưới.
"Ta biết ngươi là bởi vì bọn họ chạm đến đến chuyện thương tâm của ngươi, ngươi mới khống chế không được đối bọn họ động thủ, chính là tại đánh người trước, ngươi có nghĩ tới hay không ngươi trước ngực cấp trường huy chương, có nghĩ tới hay không giáo sư McGonnagal đối với ngươi tín nhiệm?" Đồng dạng có một đôi ngọc lục bảo ánh mắt hiệu trưởng tiên sinh đem hắn giáo tử chiêu lại đây, nhu nhu hắn cùng chính mình nhất dạng lộn xộn tóc, "Thái địch, ngươi đối lang nhân cái từ này quá nhạy cảm. Vừa rồi tại ngươi lại đây trước, ta đã kinh hỏi ý kiến mấy cái kia hài tử, bọn họ không phải hữu ý muốn nhằm vào ngươi, ngươi không thể bởi vì bọn họ là Slytherin, liền —— "
YOU ARE READING
[HP]LVSS chi giáo sư lạt sao manh
Fiksi PenggemarSeverus · Snape đời trước lớn nhất nguyện vọng đó là có thể đủ thú cái kia xinh đẹp hoạt bát tóc hồng nữ hài làm vợ, nàng là hắn cuộc đời này sâu nhất chấp niệm. Chỉ tiếc, yêu mà không đến tối khổ, si tình nhượng hắn thấp tiến bụi bậm. Thật vất vả l...