45.(Valentines Special)

63 3 0
                                    


Hara



"HARA??!"

napamulat ako ng marinig ko ang malakas na boses

Wait, anong nangyayari bat parang may mali?

Napansin kung nasa kama ako and wtf?!

Ang lamig.


Bat ako nakahubad?!!


Humigpit ang hawak ko sa kumot na nakabalot sakin ng mapansin ang mga tao sa paligid ko.



I was froze the moment I saw Wonho full of tears at nakatitig lang saakin, no saamin.

The whole mx was standing infront of us at di ko mabasa ang nasa isip nila.

Galit na galit ang itsura ni Kihyun at Hyungwon habang sina Changkyun, Shownu at Minhyuk ay blangko lang ang mukha at si Jooheon naman ay parang gulat

tapos si wonho

i can't bare seeing him crying and sobbing like that right infront of me now

tapos si Hanbin

bat hubad rin siya at bat nakaupo siya dito sa kama kasama ko???!!!

ang sakit ng ulo ko wala akong maalala kagabi!

I want to scream pero walang kahit ano ang lumabas mula sa bibig ko.

"IKAW HARA! PAANO MO NAGAWA TO SA KAIBIGAN NAMIN!!!"

nakatulala lang ako sa mga pangyayari at di alam ang gagawin, damn nakakahiya.

"HOY HARA MAG SALITA KA!"

di ko alam kung sasaya ba ko kase nakita ko na ulit si wonho o maaasar dahil bakit sa ganitong sitwasyon pa?

damn it! ANONG NAGYARI?!

MAY NAGYARI BA SAMIN NI HANBIN KAGABI!???

FCK THE LAST THING I REMEMBER IS WE WERE JUST HAVING A GOOD CHAT THEN HE OFFERED ME A DRINK THEN ----

fck i can't remember what happened next!



naluluha na ko




"Wonho"





"Tama kayo ng iniisip, we made love last night, we made fun and she even said she loves me" matigas na sambit ni Hanbin kay Minhyuk.


lier. manipulator. bastard




I want to protest and everything pero hindi ko alam papano, para akong na estatwa at di alam ang gagawin.


I didn't imagine my self in this kind of situation. Never did I imagined.



then finally, i got to hear his voice...

.

"Hara totoo ba?" mahinang sambit niya habang may mga luha paring tumutulo mula sa mga mata niya.


"Wonho it's not what you think, wala akong maalala hindi ko alam kung ano ang nangyari wala akong alam sa pinagsasa--"


"YES IT'S TRUE, SHE EVEN SAID SHE LOVES ME AND I KNOW IT'S SINCERE CAUSE SHE KISS ME FIRST" pagpuputol ni Hanbin.


"HINDI KITA HINALIKAN ALAM KO YUN! HINDING HINDI!! ---"

Napatingin ako kay Wonho, our eyes met I saw it full of anger then he turned his back and run away.



Wonho.




No.






_____

So here's the Valentines Special (i don't think so) HAHA
so dahil birthday ng aking pinakamamahal na reyna na nagngangalang Kim Chungha mag-uupdate ako, so here.

Hope you enjoy (???) malapit na po matapos ang karantaduhang ito.

DRAMARAMENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon