Chapter 15: Last Day

8 0 0
                                    

Sophia's POV

Last day na namin bukas.Time flies fast when your happy.Hayzxc.Pero may napapansin ako kay Carl. Ambait nya saken ngayon. Yaena kesa naman lagi na kami nag away. Andame na naming napuntahan.

Picnic Grove. Puzzle Mansion, Sky ranch. Etc.. ansaya Saya. Namili din kami ng poinsettias "Ber Months" na naman kase. Da best talaga pag barkada ang kasama.

"Tikman mo to Sophia" sabay abot sakin ng pagkain. Answeet nya .

"Gusto mo bili kita? "

"Libre?"

"Bayad kiss"

"WAG NA iyo na yan. Haha"

"Maka Wag ka namay wagas alam mo bang marameng naghahangad ng mga labi kong to?"

"Hashtag feeler. Hahaha"

"Sophia oh :)" si Brent binigyan ako ng sunflower .

"Oy thanks"

"Buhayin mo ha?"

"Oo naman :)" ambait din nya lately pero lagi padin silang magka away ni Kayzzel. Haha.

"Guys Tara don sa Butterfly garden:)" aya ni Ley na kasama ni JP. Haha.

   At nagpunta nga kami sa butterfly garden. Ibat ibang butterflies ang inaalagaan nila. Nagc cross-breeding din sila. Nakaka relax. Ang payapa kasi ng enviro. Sana dito nalang ako nakatira ! :D

Pauwi na kami sa Hotel.

"Guys Tara kayang mag over-night swimming last day na natin diba? Pag Uwi naman naten eh magu undas na"

I insist

"Good idea :)" si Jerome

"Sige girl . Bathing suits On! Haha" Kz

"Bilbilin naman Haha" si Brent ina asar nnaman si Kayzzel.

"Let's see;)" hinamon ng Luka. Haha.

Pagdating namin ay inayos muna namin ang aming bag. Grabe para kaming nag abroad eh. Haha.

"Waaa. Puputok na bag ko"

"Yaan mo na Tara na magbihis daleee"

"Sige tapusinko lang to"

Maya maya mga naka bathing suit na ang mga Luka. Nag damit pa see-through naman. -__- Mamaya na ko.

"Una na kayo"

"Sige. Mag two-piece ka din ha. " si Ley.

"wag kj"

"Oo na. Hahaha"

After ko mag ayos bumaba nadin ako. Aba at may videoke pa. Si Carl nakanta nasayaw pa. Hahaha.

"Hi guys :)" bati.ko

"Wow may tinatago ka din palang hotness! Haha." Si Brent.

"Oo no mas sexy pa nga yan samen" si Ley.

"Ikaw padin ang.pinakasexy para saken Ley ;)" Jerome

"BoomWaley! Hahahha" sabi ni Carl at Brent. Haha.

   Tumabi nalang ako kay Carl nainom sila isang pale lang naman light lang pati.

"Gusto mong juice?"

-si Brent

"Mamaya na, mags swimming lang ako ha :)"

"Osige :)"

Brents POV

Nasa pool area na kami ngayon. Ang hot nila Lalo na si Sophia . Teka pano ko ba to didiskartehan? Magpapatulong nalang pala ako kine Kayzzel pero maarte yon baka isabutahe lang ako hmm si  Ley kaso busy kay Jp. Teka isip. Isip. Isip.

Faith on your Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon