Carl's POV.
Ang boring naman dito. Tsk. Tsk. Bat ba kase nakasama sama pa dito. -_-
"Kua Tara muna sa kwarto maglaro nalang tayo ng dota o Xbox" cool na cool na sabi ni eljae. Ung kapatid ni sunget.
(Sige Tara. ^^ ) buti nalang at nag aya ang isang to.
Pag dating namin sa kwarto naglaro na Kame.
Laro. Laro. Laro. Teka bata ako nalang naglalaro? Paglingon ko nakatulog na si eljae.
Pinagmamasdan ko ang maamong mukha ni Eljae. May nakaka mukha sya eh. Si si Phia??? Pe-pero . Geez wag ko nalang maisip. Teka makapunta muna sa kwarto ni Sunget yayayain ko na umuwi sina Ley tutal tulog na din naman si Eljae
Lakad. Lakad. Lakad
Kakatok na sana ako ng hindi sinasadya ang marineg pinag uusapan nila.
"Of course not! Hindi na ko naniniwala sa pangako nya ni minsan hindi sya umuwi pag umuuwi ang parents nya. Kaya wala na yon." Sabi ni Sophia
(Eh diba si Carl yan?) Kz
"Huh?! Hindi no." Hindi to.si Carl nakakasigurado ako.
(Tsss. Bahala ka Ayaw mo maniwala.)
Teka. Si Phia at Sophia Iisa? Sya ung childhood sweetheart ko. Pero galit sya saken kasi ni minsan di ako nagpakta. Di kasi ako makauwi dito sa Philippines gawa ng pag aaral ko pag bakasyon nagsusummer lessons din ako ng kung ano ano to impress my dad.
Sasabihin ko ba sa kanya na ako at si JJ ay Iisa? Pero baka layuan nya ako :( Baka Lalo syang mawala saken.
Unang pagkkita palang namin tinamaan na ko ni kupido sa di maipaliwanag na dahilan? Hindi ko din alam kung bakit pero para bang Antagal ko na syang kilala para bang miss na miss ko sya. at ngayon nga nalaman ko na sya at si Phia ay Iisa. Ang babaeng pinangakuan ko non na hanggang ngayon laman padin ng puso ko. Kahit madame ako naging girlfriend sa states sya padin iniisip. Sya pdin ung babaeng nasa pictures na nakalagay sa wallet ko.
Hindi ko PA pwede sabhin sa kanya. Hindi sya pwedeng lumayo saken. Unfair na kung unfair. Selfish na kung selfish pero anong magagawa ko. Importante sya saken.
"Teka Kukuha muna ako ng chips" si Phia yun Teka makabalik muna sa kwarto ni eljae Saka aalis na ko. Baka maabutan ako ng parents nya makilala pa ko. Mahirap na.
~~~~
Please Vote or Comment. Ge. loveyou. Haha!
After 10mins. Bumaba na ko nagpaalam na ko kina Manang na Mauuna na ko umuwi.
BINABASA MO ANG
Faith on your Fate.
Teen FictionFunniest Persons oftentimes are the saddest. May kakilala ba kayong magaling magpatawa o palatawa pero deep inside e nasasaktan? They really good in hiding their feelings hindi dahil takot sila pero they're strong enough na wag pansinin ang mga prob...