Jennie's point of view;
Ang sakit ng ulo ko.Dahan-dahan akong bumangon at nagpunta sa washroom...
"Whoahh..!"wae..?" tanong ko sa sarili ko sa harap ng salamin..anong nangyari? Oh my God.. what happened to my precious face?namamaga ang pisngi ko nagkalat ang eyeliner ko..wait what happened last night?paano ako nakauwi dito?
***
Micaella's point of view;
Wala akong maayos na tulog kagabi kaya ito ako inaantok, sinampal ko ang sarili kung pisngi para gisingin ang sarili ko.
"Good morning, one coffee Americano and two hot chocolate pls."narinig kung sabi ng lalaki na nasa harapan ko pala..owhh...totoo ba itong nakita ko?"Si Kim Franklin Christian nasa harapan ko?hindi nanaginip lang ako imposible tulog ka lang Ella,..gumising ka kung anu-ano napapaginipan mo'bulong ko sa sarili ko.
"Silryehamnida.."sabi nya..
"Ne.."mabilis kung sagot sa kanya..totoo nga hindi ako nanaginip lang.
"Isang coffee amerikano at dalawang hot chocolate"nakangiti nyang sabi.. Owh my gawd...kamukha nya si V.. Nawala tuloy ang antok ko.
"Ito na po ang one coffee amerikano at two hot chocolate sir."nakangiti kung sabi sa kanya sabay abot ng order nya.
"Thanks"ngiti nyang sabi.
"ne,.. Gomabseubnida,"
Agh....kainis sya yun eh.. kainis nakakahiya naman sa ganitong pagkakataon ko pa sya nakaharap..hitsura ko grrrrh...Autograph...haist...hindi ko man lang naisip magpa autograph..haist... Jinjja! Pabo!
***
Christian Kim point of view;
After sa bar ay dumiritso na kami sa dorm..tulog pa si Prince Ian,si Nathan naman ay nauna pang nagising sa akin sa monitor agad nakaharap.
"Aalis ka?" tanong ni Nathan sa akin pero nakatitig pa rin sa monitor.
"Dyan lang sa coffeshop."sagot ko.
"Coffee amerikano sa akin"Nathaniel.
"Ne.."sagot ko bago ako lumabas ng pinto.
Walking distance lang mula sa dorm ang coffeeshop nang minsan kung nakita si Jennie..bumalik na pala sya galing states,sana makita ko sya ulit.
Wala pa gaanong custumer nang tumingin ako sa paligid..dumiritso ako sa counter..
"Good morning,one coffee americano and two hot chocolate pls."sabi ko sa babae na nasa counter na pinipilit imulat ang mga mata.. Na-surprise sya nang makita ako, halata kaya..namilog ang mga mata nya sin bilog ng nguso nya..malamang narecognize nya ako,tama ka ako nga si Christian Kim isang male model..napangiti ako sa reaction nya na bumubulong sa sarili..
"Silryehamnida"pukaw ko sa attention nya,natulala kasi.
."ne."mabilis nyang sagot.
"Isang coffee amerikano at dalawang hot chocolate"nakangiti kung ulit sa kanya.
Halatang hindi pa rin sya makapaniwala na ako nga ito matapos kung magbayad at habang hinahanda nya ang order ko.
"Ito na po ang one coffee amerikano at two hot chocolate"nakangiti nyang sabi sa akin habanginaabot ang order ko.
"Thanks."nakangiti kung sabi sa kanya.
,"Ne.. gomabseubnida"
Sabi nya nang paalis na ako.Pagbalik ko sa dorm gising na si Ian Abala sila sa pagsulat ng kanta..pero nang mailapag ko ang binili ko nag uunahan sila.
"Kamsahamnida hyung,.."Sabi ni Ian na naka-thumps-up pa sa akin.
***
"Ella.."si Jennie
"Jennie." Anong nangyari naka-shades ka?tanong ko sa kanya.tinanggal nya ang shades nya.
"Tingnan mo ang mata ko namamaga diba?pati ang pinsgi ko pakiramdam ko mabigat pa rin."si Jennie.
Napangiti ako sa reaction nya..dahil ang totoo hindi naman talaga namamaga ang mata nya o ang pisngi nya.
"OK ka lang ba?" ngiti kung tanong sa kanya.
"Yahh..!Jennie yelled..napatingin tuloy ang ibang mga costumers sa amin..at napansin din nya yun kaya inayos nya ang sarili at sinuot ulit ang shades nya.
"One coffee americano"sabi sa akin ni Jennie bago umalis sa harapan ko at umupo kung saan sya madalas pumwesto.
"Ito na ang order mo."Dani ko Kay Jennie sabay lapag ng isang tasang kape.
"sabay na tayong pumasok."Sabi nya sa akin..tumango lang ako,.bumalik na rin ako sa counter nang makuha ko ang bill nya.
Magkaiba nga kami ng mundo ni Jennie pero hindi iba ang turing nya sa akin..inaamin ko may pagkamaldita nga sya pero hindi sa akin..mas gusto daw nya maging kaibigan ang tulad ko.. Ewan ko anong nakita nya sa akin hindi naman ako mayaman na tulad nya.
Ang totoo curious ako kung bakit sya uminom at nalasing kagabi.At napansin ko kagabi Mag isa lang sya sa malaking bahay nila..Hindi nya kasama ang parents nya?
------
실례함니다...
excuse me...
흉...
Hyung...
YOU ARE READING
"MY DESTINY"(updating)
Fanfictionlibre ang mangarap,..yon na lang siguro ang libre sa panahon ngayon,. Para sa katulad ko na naulila na sa mga magulang,wala pang naiwan sa akin ang aking mga magulang maliban sa bahay namin..at kunting pera mula sa kompanya kung saan nagtrabaho ang...