title; i'm talking 'bout ya xxx
pairing; hwang minhyun x ha sungwoon
rate; 17+ฮวัง มินฮยอนเองก็ไม่รู้ว่าเขานั้นติดใจอะไรในตัวฮา ซองอุน เขารู้แค่ว่าเขาเสพติดและㅡ
ถลำลึกไร้ซึ่งการต่อต้านที่จะถอนตัว.//
เขากลัดกระดุมข้อแขนเสื้อเชิ้ตสีขาวปกปิดรอยสักรูปดาวดวงเล็กตรงข้อมือด้านขวา ควันบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ที่ตัวเองสูบเข้าไปถูกปล่อยลอยละล่องอบอวลไปทั่วทั้งห้อง
"จะกลับแล้วเหรอ" เสียงงัวเงียจากคนที่นอนบนเตียงเอ่ยถาม ฮวัง มินฮยอนหันหลังกลับไปมอง
ฮา ซองอุนนอนเปลือยเปล่ามีเพียงแค่ผ้าห่มนวมสีขาวปกปิดร่างกายที่เขาได้เชยชมไปแล้ว ไหล่มนโผล่พ้นปลายผ้าขาว มันถูกแตะแต้มด้วยรอยกุหลาบสีช้ำจากฝีมือเขา
"อืม"
"อยากให้ผมอยู่ต่อเหรอ?" เขาขยับตัวขึ้นคร่อมคนที่นอนอยู่บนเตียง ปลายนิ้วเล็กของคนใต้ร่างเกาะเกี่ยวเสื้อเชิ้ตของเขาก่อนจะดึงลงให้ไปใกล้กันมากขึ้น
"ยังไม่ได้จูบลาเลย"
"หึ"//
"ทะเลาะกับแฟนมาอีกแล้วล่ะสิ" ฮวัง มินฮยอนเอ่ยถามคนตัวเล็กที่กำลังซุกไซ้ซอกคอของเขาอย่างเร่งรีบ ทั้งดูดดุนและขบกัดจนรู้สึกเจ็บจี๊ด มือเล็กทั้งสองข้างไล่ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของมินฮยอนออก ในขณะที่สะโพกก็จงใจกดและบดเบียดลงบนหน้าตักของเขาอย่างยั่วยวน
"อย่าพูดถึงดีกว่า" ฮา ซองอุนพูด
"งั้นจูบปิดปากหน่อย" ริมฝีปากอวบอิ่มสีเชอร์รี่บดเบียดกับริมฝีปากอุ่นร้อนของเขาขยับดูดดึงตามใจอยาก เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดฟัดกันอย่างไม่ยอม มือใหญ่สอดเข้าไปในเสื้อยืดสีเข้ม ลูบไล้แผ่นหลังนวลเนียนลื่นมืออย่างเพลิดเพลิน
"อย่าทำรอย" เสียงหวานเตือนสั่นๆ ขึ้นมาทันทีที่เขาซุกลงบนลำคอขาว ไล้เลียและสูดดมความหอมเป็นว่าเล่น
"พูดทุกรอบ"
"คิดว่าจะจำไม่ได้หรือไง"//
"อื้อ มินฮยอน" เสียงครางหวานหูดังขึ้นยามที่เขาแทรกกายเข้าไปข้างในตัวอีกคน ความอุ่นร้อนและการตอดรัดมันรุนแรงจนอยากจะเสร็จให้รู้แล้วรู้รอด
"โอเคยัง"
"อืออ" ใบหน้าขึงเครียดด้วยแรงอารมณ์ราคะ ฮวัง มินฮยอนกดจูบลงบนหน้าผากสวยของฮา ซองอุน เริ่มขยับจังหวะของเอวอย่างเชื่องช้าและแปรเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นในเวลาถัดมา
"อ๊ะ อย่ากระแทกตรงนั้น!!"
"ตรงนี้อะเหรอ"
"อื้ออ อยㅡ อย่าย้ำ อ๊า" เสียงเนื้อกระทบดังลั่นภายในห้องเงียบ มือเล็กจิกลงบนไหล่แกร่ง ริมฝีปากอวบอิ่มถูกเม้มลงเพื่อกลั้นเสียงน่าอาย มินฮยอนมองมันด้วยความหลงไหล นิ้วเรียวปาดริมฝีปากซองอุนให้หยุดเม้ม
และสอดนิ้วลงไป ขยับให้ตรงกับจังหวะทางด้านล่าง
"อืออ"
น้ำใสเคลือบนิ้วชี้และนิ้วกลางจนเลื่อม ลิ้นเล็กดูดดุนและแลบเลียราวกับไอศกรีม
สายตายั่วยวนช้อนมองคนบนร่างอย่างร้ายกาจจนมินฮยอนอดไม่ได้ที่จะกระแทกส่วนนั้นให้มันแรงๆ จนอีกคนจุก
"อื้ออ!!"
"พี่แม่ง" ผนังอุ่นร้อนตอดรัดเป็นจังหวะ ตอบรับทุกการกระทำ
"ครางชื่อหน่อย" เขาถอนนิ้วทั้งสองออกจากโพรงปากนุ่มของอีกคน น้ำสีใสที่เปรอะเปื้อนไหลผ่านลงฝ่ามือ
"อ๊ะ มินฮยอน"
"อื้อ แรงๆ อ๊ะㅡอะ อื๊ออ"
"เป็นเด็กดีจังนะ"
"กㅡก็แค่ อื้อ บนเตียงเท่านั้นแหละㅡอ๊า!!"//
"ตกลงทะเลาะอะไรกับแฟนล่ะ" คนตัวสูงเอ่ยถาม เขานั่งพิงหัวเตียงก่อนจะสูบบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นสตรอว์เบอร์รี่เข้าเต็มปอก
"เรื่องไร้สาระ"
"ไม่อยากพูดถึงอะดิ" ควันสีขาวกลิ่นหอมหวานถูกปล่อยออกมาทางจมูกและปากของเขา ฮา ซองอุนผินหน้ามามอง จมูกสวยได้รูปสูดดมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หวานๆ เข้าไปอย่างหลงไหล
"รู้มั้ยทำไมพี่ถึงติดใจแก"
เขาเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม
"พี่ชอบเวลากลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ที่คลุ้งในปากแกมันมาอยู่ในปากพี่"
"จูบหน่อยดิ"//
"ไม่คิดจะมีแฟนกับเขาบ้างเหรอ" ฮวัง มินฮยอนเลิกคิ้ว ก่อนจะส่ายหน้าให้คนที่กำลังนั่งดูหนังเคเบิลทีวีข้างๆ กันได้รับรู้
"ไม่อยากมี?"
"ยังเอาอยู่กับพี่แบบนี้ ถ้ามีแฟนก็เหมือนทำร้ายจิตใจเขาปะวะ"
"นี่แกว่าพี่ปะเนี่ยมินฮยอน"
"ไม่ใช่ดิ"
"จริงๆ ถ้าแกมีแฟนเราหยุดกันก็ได้ปะ พี่ไม่ได้ห้ามอะไรอยู่แล้ว"
"อย่างนั้นไม่มีดีกว่า"
"พอเห็นพี่พูดอย่างไร้เยื่อใยแบบนี้แล้วก็นะ" ฉากพระนางกดจูบตอบรับกันและกันซึ่งความรักที่เต็มเปี่ยมล้นหัวใจเล่นผ่านไปอย่างไร้ซึ่งความสนใจจากเขาทั้งสอง ฮวัง มินฮยอนและฮา ซองอุนสบตากันหยั่งเชิง
"ผมจะเอาพี่จนพี่ขาดผมไม่ได้ไปเลยคอยดู"
"ก็ลองดู"//
"รอบนี้ทะเลาะอะไรกันมาล่ะ" ฮวัง มินฮยอนเอ่ยถามคนที่ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเขาอย่างใจเย็น ไม่รีบร้อนดังคราวที่แล้ว
"เปล่า"
"แค่คิดถึง"
"พูดจาแบบนี้" บั้นท้ายกลมกลึงถูกฟ้อนเฟ้นและนวดเน้นจนขึ้นรอยมือ
"จะทำให้ผมเสพติดพี่ไปถึงไหนกัน" นิ้วเรียวยาวชุ่มเจลสอดเข้าร่องสวยอย่างใจเย็นและเนิบนาบ
"จนตายเลยดีมั้ยล่ะ"
"หึ"end.