i'm talking 'bout ya xxx pt.2 (minhyun x sungwoon)

309 16 5
                                    

title; i'm talking 'bout ya xxx pt.2
pairing; hwang minhyun x ha sungwoon
rate; 17+
words; 88O












  
               "ระหว่างเรามันไม่ใช่ความรักหรอก ก็แค่เล่นสนุกขำๆ" ฮา ซองอุนเอ่ยบอกในตอนที่ฮวัง มินฮยอนกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้าเข้าปอด ควันหอมถูกปล่อยให้ลอยละล่องไปตามสายลมแห่งยามค่ำคืน เสียงคลื่นกระทบฝั่งดังเป็นระยะ น้ำทะเลเย็นจัดสาดซัดเท้าของพวกเขา
"พี่คิดว่างั้นเหรอครับ"








//
               "จูบหน่อย" เขาปิดประตูห้องได้ไม่ทันไร ร่างเล็กของฮา ซองอุนก็ตรงเข้ามาประชิดตัวก่อนจะเอ่ยขอจูบจากกัน ฮวัง มินฮยอนกดจูบลงไปบนริมฝีปากอิ่มวาวลิปกลอส ดูดดึงกลีบปากและแลบเลียอย่างเชื่องช้า ลิ้นร้อนแทรกเข้ารัดกันในโพรงปากนุ่ม มือใหญ่ประคองศีรษะที่ปกคลุมด้วยกลุ่มผมสีน้ำตาลคาราเมลให้เงยขึ้นมารับจูบได้ถนัดมากยิ่งขึ้น เสียงดูดดึงน่าอายดังคลอกับเสียงทำงานของแอร์จนหน้าเห่อร้อน มือเล็กกำเสื้อเชิ้ตของเขาแน่นจนยับย่น
"อื้อ อย่าทำรอยนะ" ฮวัง มินฮยอนกดริมฝีปากจูบลงบนลำคอขาว สูดดมความหอมเข้าปอด กอดอีกคนไว้แน่น
"รู้หรอกครับ"








//
               "พี่ว่าเราหยุดเหอะ" ใบหน้าสวยซุกลงกับแผ่นหลังเปลือยเปล่าของฮวัง มินฮยอนที่นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ปลายเตียง รู้สึกได้ถึงสัมผัสของนิ้วเล็กที่กำลังลูบไล้รอยขีดข่วนบนแผ่นหลังตามแนวยาวที่ได้สร้างไว้ตอนร่วมรักกัน
"ทำไม" ควันสีขาวฟุ้งกระจายออกมาจากปากและจมูกของคนตัวสูง มันขมุกขมัวคล้ายกับความสัมพันธ์ของเราก่อนจะจางหายไป
"แฟนพี่รู้แล้ว"
"..."
"แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเป็นแก สบายใจได้"
"ถ้าเขาไม่รู้ว่าเป็นผมแล้วพี่หยุดทำไมวะ?" แขนเล็กนุ่มนิ่มโอบกอดรอบเอวสอบของเขา
"เราควรหยุดก่อนเขาจะรู้ว่าเป็นใครไง"
"..."
"เป็นชู้กับแฟนของพี่รหัสตัวเอง ทำได้ไงให้รอดมาตั้งนานนะ" ฮา ซองอุนพูดพลางหัวเราะตลก เขาแค่นหัวเราะก่อนจะหันไปหาอีกคน
"แฟนพี่แม่งโง่เองต่างหาก"








sf/os our luv (PD101)Where stories live. Discover now