Chương 2: Một Kẻ Không Thể Chết Dễ

315 10 18
                                    

"LeBlanc? Ta có vinh dự gì mà được Hoa Hồng Đen ghé thăm ở đây?"

LeBlanc nhìn xung quanh lâu đài của Syndra, ả thở dài một tiếng. Có vẻ thứ ả cần thiết không ở đây rồi.

"Vợ chồng các ngươi cũng thật là rảnh rỗi."

Syndra đảo mắt "Vào chủ đề chính đi, ngươi biết ta không có hứng thú lòng vòng mà LeBlanc."

LeBlanc quay người lại, đi vào phòng khách của Syndra và tự pha cho mình một tách trà. Syndra không có ý kiến gì, cũng tới gần chỗ LeBlanc và ngồi xuống.

"Ngươi biết việc Ionia sắp bị san bằng bởi Noxus chứ?"

Syndra cười một tiếng nhỏ, mái tóc còn rối bời chưa buộc lên che đi sự bất cần của cô

"Từ khi nào mà Noxus cần ta vậy? Chẳng phải là chúng ta vốn không có quan hệ gì sao?"

LeBlanc thực sự muốn cười lớn mà không thể vì phong thái bình tĩnh đã ăn sâu vào trong máu ả. "Ta không cần tới ngươi, ta chỉ tới để nhắc nhở ngươi."

Ả ngắt lời, tiến gần chỗ Syndra: "Các ngươi sẽ tự mắt nhìn thấy con hồ ly chín đuôi đó phá hủy Ionia sớm thôi"

Cô im lặng, bàn tay khẽ vuốt mái tóc dài. Những quả cầu xung quanh cô xúi lụi một góc vì sợ chủ nhân. Làn môi đỏ chậc một tiếng mệt mỏi.

"Vậy? Nói ta với con bé có quan hệ quả không sai, nhưng trong công việc của nó ta cũng không có liên quan."

LeBlanc đặt chén trà xuống, vỗ tay tán dương sự thông minh của Syndra. Ả không thể nào ngừng cười trong lòng.

"Ngươi còn nhớ Yasuo, chồng của Ahri chứ?"

Nữ chúa giật mình đôi chút, ánh mắt khó hiểu nhìn LeBlanc, ả hoàn toàn biết trong đầu cô đang nghĩ gì. Nhưng ả chỉ cười nhẹ rồi đi ra khỏi lâu đài, trước khi đi cũng không quên nói:

"Thứ ta cần hiện tại cũng không có ở đây, buộc phải đi sớm hơn dự tính. Cơ mà ta nói ngươi nghe, Yasuo chưa hề chết, hắn chỉ hiện đang trọng thương mà gần bại liệt thôi. Và..."

"Ngươi nên nói tốt với con hồ ly đó, may chăng ta sẽ giữ cái mạng sống cho hắn. Cái tên đó vẫn còn thừa sức để sống lắm!"

LeBlanc lập tức bay về hướng của Noxus, bỏ mặc Syndra đang bất ngờ không hết đứng trước cửa. Zed đứng ở phía cầu thang đã nghe thấy hết mọi thứ, y tựa người vào tường mà thở dài.

"Zed, anh nghe thấy hết rồi mà còn đứng ở đó?"

Y vừa nghe thấy liền lập tức đến chỗ của Syndra, khẽ ôm cô vào lòng và xoa đầu. Mái tóc có mùi bạc hà khiến y thích thú mà sủng nịnh cô.

"Yasuo vốn là kẻ không dễ chết, đúng như Shen từng nói."

"Cái này..."

Khoảnh khắc Yasuo rời đi khỏi trần gian này, tuy ghét bỏ hắn nhưng sao nỡ nhìn Ahri gục ngã dưới nền tuyết trắng?

Thật bất công, hồ ly ghét mùa đông!

Noxus chính là nơi cuối cùng Ahri tìm tới vì Yasuo, cuối cùng hi vọng vụt tắt mà quay lại với Vladimir.

[Fanfic] LoL- Reverse AhriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ