Vẻ mặt của gã Samurai không chút xúc cảm, thẫn thờ nhìn lên trần nhà tối tăm như quá khứ của gã. Mỗi lần từ cơn mê man tỉnh dậy, hắn vẫn mong được nghe thanh âm ngọt ngào bởi vợ hắn, chắc cô sẽ gõ vào đầu hắn và kêu ca một chút như trước.
"Yasuo, anh ngủ muộn quá."
Đó là câu cô hay mắng hắn nhiều nhất, một kẻ lười biếng như hắn chẳng có mấy thiết tha gì việc phải đi ra ngoài và nhìn thấy sự truy đuổi của vệ binh Ionia dành cho hắn.
Nhưng nhìn thấy nụ cười của cáo nhỏ trong lòng, hắn lại thở dài và đi ra ngoài cùng cô, có thể thổi sáo cho cô nghe trong rừng trúc, có thể là ngắm nhìn bầu trời xanh không có nắng ấm, có thể nghe cô kể chuyện xưa cũ với Syndra.
Phải, hắn yêu cảm giác đó lắm.
Ài, vậy mà bây giờ hắn lại nằm một mình trong phòng giam của Hồng Môn Hội, chân tay bị xích lại, kiếm cũng đã bị tuốt ra khỏi chuôi và buộc phải nhìn con mẹ tên LeBlanc nhấm nháp vị hồng trà mà ả thích nhất.
Yasuo không bị bỏ đói, cũng không bị đối xử tệ bạc, chỉ là không được phép làm gì, kỳ lạ tới mức còn có người phục vụ hắn tới nơi tới chốn.
Đánh chết hắn hắn cũng còn chả biết rốt cuộc mưu đồ của ả là gì.
"Có biết tới cuộc chinh phạt Ionia không?"
Hắn đung đưa đầu một chút, thanh âm lười biếng: "Biết, phía Bắc thành lao tù của Noxus rồi."
LeBlanc khẽ tay đặt chén trà xuống, thuận tiện cầm một cuộn giấy được gói gém cẩn thận, chìa tay mỉm cười về phía Yasuo.
"Còn nhớ Ahri rõ chứ? Hay mái nhà của các ngươi ở Bắc Ionia?"
Tự giật mình, hắn cúi mặt xuống, hắn không muốn suy nghĩ tới chuyện đó.
Thời điểm tin đồn hắn đã chết là 3 năm trước, cùng lúc hắn lần đầu tỉnh lại cũng đã nghe được là Ahri đã chết trong trận chiến với Noxus.
Bất quá, hắn không nghe rõ phần còn lại để biết rằng hồ ly lúc đó đã trở thành nội gián của Noxus, không có khả năng bên phía Darius lại để cô chết dễ dàng như thế.
Cũng tốt, ả cũng không thích những kẻ bạc tình bạc nghĩa.
"Noxus này cần ngươi, ta không phủ nhận. Nhưng ta cũng cần một kẻ biết điều."
Yasuo nhếch môi, cái thế giới hắn sống trước kia đã dạy cho hắn hiểu ý của Leblanc là gì.
"Ra giá đi, ta chẳng còn gì để thiết tha cái vùng đất đó đâu."
Thăm dò chút nét mặt cũng đủ để nhận ra thứ níu kéo Yasuo không đi theo Noxus năm xưa. Người vợ cũ của hắn chưa chết ấy mà hắn chẳng nào hay biết, à còn cả việc con ả đó chơi đùa Vladimir nữa nhỉ?
Thực là buồn cười.
"Của cải chẳng phải là cái ngươi cần, vậy một tước vị trong Thủ Phủ thì sao?"
Yasuo gãi đầu hồi tưởng một chút, hắn còn nhớ rõ năm xưa hắn đã chạy trốn để cứu nàng cáo một lần, song cũng là cái gai trong mắt Noxus khi bị gắn cái mác "Phản Quốc" lên người. Mà Ahri cũng chẳng bao giờ thích hắn đi theo cái con đường dơ bẩn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] LoL- Reverse Ahri
FanfictionTiếp tục một sản phẩm không có thật, cân nhắc trước khi xem. Thể loại: Fanfiction, Tình cảm, Cao H, 18+, np ------------------- Câu chuyện không phải về một Ahri quyến rũ vùng Ionia Mà là về một Ahri sát thủ vùng Noxus. (Fanfic dựa trên fic "Nhân Đạ...