A, bị bắt bởi chính người thân của mình.
Thật kỳ lạ làm sao.
Ánh mắt đờ đẫn đến căm hờn mọi thứ như đang lôi kéo Ahri về thực tại. Cáo chán nản nhìn đôi vợ chồng mặt mũi méo xệch một cách khó hiểu.
Dây trói được làm từ gai tầm xuân của Zyra, không dễ gì để tháo ra được, cáo có chút bất mãn. Thế nhưng, cô hoàn toàn an phận ngủ yên một giấc. Chẳng đòi hỏi, chẳng thắc mắc, chẳng quan tâm, mặc kệ hai kẻ hâm kia làm theo ý muốn.
"Chị xin lỗi..." Syndra nặng lòng.
Ahri có nghe, nhưng nó không khiến cô bận tâm. Đôi mắt khi ấy vẫn nhắm lại chẳng nhìn, cô cần ngủ một giấc trước.
Trong khoảng thời gian Ahri có ý định này, tai cáo vẫn nghếch lên nghe ngóng. Dường như giấc mộng ấy không đáng để cô chìm vào giấc ngủ ngon.
"Nó trở thành anh ngày trước rồi."
Lão Zed của ngày trước à? So sánh gì mà thấp thế.
Tầm cô cũng phải cỡ ngang Yêu Nữ Evelynn đấy.
???
Đột nhiên, Syndra ngừng lại, bảo Zed đi làm gì đó, nhưng còn bảo cầm theo mảnh giấy ả ta gửi đến.
Ả ta là ai?
Một sự bất ngỡ hiện hữu trong tâm trí cô. Syndra đang nói thứ ngôn ngữ kỳ lạ, lục địa Runeterra này cô cũng không hề nghe thấy.
Cô vẫn hiểu được các ký tự họ nói tới, nhưng thứ ngôn ngữ này lại được đề cập trong sách Lịch Sử Đế Chế, thuộc địa phận của dãy núi Targon và Quần đảo Bóng đêm.
Linh hồn cáo bỗng nhiên lơ lửng trên không, cô hoảng hốt nhìn Syndra, người mà đã quỵ gối vì mất đi quá nhiều ma lực.
Zed nhanh chóng đổi bóng để đỡ vợ mình, ánh mắt của hắn đang trở nên hoảng loạn khi thấy người phụ nữ hắn yêu bất tỉnh, sau đó lại nhìn về phía Ahri một cách xót xa.
Ánh mắt của hắn khi ấy dành cho Syndra, thật giống Yasuo.
Thời điểm cáo tỉnh lại, cô mơ màng nhìn thấy bóng ma màu xanh phía xa xa kia. Cô dụi lại đôi mắt mình, sau đó là một sự chán ghét hiện hữu vô cùng rõ ràng trong ánh mắt.
"Mới có mấy năm mà thay đổi nhiều đấy." Hắn mỉa mai.
Cô đập vào trán mình một cái, vốn tưởng là đã cắt đứt với bạn cũ sau khi tham gia với bọn Noxus, hóa ra là vẫn tránh vỏ dừa gặp vỏ dưa.
"Mắc gì sao cứ phải gặp ngươi thế?"
Hắn vẫn đang tiếp tục công tác tàn phá cái nồi cơm điện cũ nhà cô bằng cái bụng không đáy của hắn, trước cái nhìn đầy khinh bỉ của một "người bạn cũ".
"Không phải miếng cơm manh áo thì cũng chẳng gặp đâu.
Mảnh giấy của Syndra đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] LoL- Reverse Ahri
FanfictionTiếp tục một sản phẩm không có thật, cân nhắc trước khi xem. Thể loại: Fanfiction, Tình cảm, Cao H, 18+, np ------------------- Câu chuyện không phải về một Ahri quyến rũ vùng Ionia Mà là về một Ahri sát thủ vùng Noxus. (Fanfic dựa trên fic "Nhân Đạ...