Ahri dừng tay Nunu lại, tự mình phủi đi lớp băng tuyết trên thân thể đẫm máu kia. Đồng tử đem theo chút bất ngờ, rồi lại cười mỉa.
"Tôi sẽ đỡ cô ta, mau đi lấy giùm tôi ít thuốc sát trùng và gạc."
Nunu đã có chút ngờ vực, nhưng rồi cũng bỏ qua vì mạng người trước mắt. Còn Ahri sao, ngay từ khi ngửi thấy con đàn bà này nàng cáo đã lên cao trào của sự ngờ vực rồi.
Quả thật đúng là chó chạy mất cũng sẽ kiệt sức mà quay lại với chủ.
Ngay khi Nunu quay lại cùng với đồ cấp cứu, Ahri đã nhờ cậu đi nấu ít súp nóng và chuẩn bị thêm ít quần áo sưởi ấm nhằm tách cậu ra khỏi màn chào hỏi của cô với ả đàn bà này.
"Mày cứ thở cho đủ đi, đến lúc chết vì tắc thở thì tao không ngửi nổi đâu."
Nàng cáo nắm chặt tóc của ả, giật đầu mạnh lên làm vết thương rách ra thêm. Cô đánh mắt xuống, mắt cười kiều diễm. "Con chó cắn trộm biết quay đầu rồi à?"
Ả đàn bà không đủ sức để nói, theo lý cô nên giết ả ngay khi không còn giá trị lợi dụng. Vậy mà con ả này đầu mối cực quan trọng trong kế hoạch đạp đổ Noxus của cô, giết không để làm gì hết.
Làm vết thương kia rách ra cũng là có lý do của nó, con ả này trúng độc, máu đã bị nhiễm trùng khá nặng, tốt nhất là cô nên đào thải được máu độc ra ngoài.
Băng bó vết thương điêu luyện, đồng thời chuyền cho ả một chút linh lực thì ả vẫn có thể qua được cơn nguy kịch này. Nếu gặp phải thằng Darius thì con đàn bà này mất đầu thật rồi.
Ahri lại làm phước rồi đấy, ầy thật mệt mỏi nhỉ?
Sau khi hoàn tất mọi thứ, cô đứng dậy nhìn ra phía xa xăm, à đúng rồi, lính của thằng Darius đang để ý tới chỗ này rồi. Mấy thằng chúng nó chắc đang định mai phục chỗ này, phiền phức thật sự.
Cáo tự ra ngoài một mình, cần có thời gian để con ả kia tỉnh dậy. Đây là lúc tốt để cô có thể giảm tối đa phiền phức xuống.
Dặn dò Nunu dù có chuyện gì xảy ra cũng không được ra ngoài thì cô không quên nói rằng bảo vệ con ả đang nằm say giấc nồng đằng xa kia. Dù không hiểu, nhưng sự nguy cấp từ ánh mắt của nàng cáo khiến phần nào Nunu tin lời cô hơn.
Thời điểm cô ra ngoài, quả không sai khi nói toàn bộ khu rừng bị phục kích giữa đêm, hơi thở đem theo chút nặng nề nói lớn.
"Các ngươi đúng là to gan khi dám phục kích nơi trú ẩn của ta."
Bọn lính nhận ra giọng nói ấy liền lần lượt hạ vũ khí xuống, cúi đầu xuống nền tuyết lạnh lẽo cầu xin sự tha thứ vì mạo phạm, nếu không cẩn thận là họ có thể mất mạng tại đây ngay.
"Nói, các ngươi làm gì ở đây?"
Tên đội trưởng nuốt lời ở yết hầu xuống, giọng nói run run trước sự uy quyền của nàng cáo: "Thưa ngài, có kẻ phản bội đang ở trong ngôi nhà đó, chúng tôi được lệnh truy sát ả của ngài Darius."
Con ả này đem não cho chó gặm rồi hả?
Ngu ngốc giao nộp bản thân chỉ vì cái tin đồn lảm nhảm Yasuo còn sống, rồi ả lập tức quay lưng trộm mất bản đồ chiến lực cho mấy đứa bên biên giới Ionia để thằng Darius tóm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] LoL- Reverse Ahri
FanfictionTiếp tục một sản phẩm không có thật, cân nhắc trước khi xem. Thể loại: Fanfiction, Tình cảm, Cao H, 18+, np ------------------- Câu chuyện không phải về một Ahri quyến rũ vùng Ionia Mà là về một Ahri sát thủ vùng Noxus. (Fanfic dựa trên fic "Nhân Đạ...