Giáo phục cùng áo cướiLục DượcGiới Thiệu
Thể loại:
FULL.
-------------
Du Thanh Quỳ chuyển nhập trường trung học số 6 khi, trở thành toàn bộ trường học diệu dương.
Sau lại nàng mới biết được,
Đương thích một người sau sẽ biến thành một gốc cây hoa hướng dương, tuyên cổ bất biến mà đi theo trong lòng diệu dương.
Ở đầy đất hỗn độn phòng vẽ tranh, Thời Diệu đem nàng đè ở giá vẽ thượng,
Cắn nàng lỗ tai: Như vậy xảo, ngươi cũng là ta diệu dương.
Từ vườn trường đến xã hội, từ giáo phục đến áo cưới.
Ngươi là của ta làm bạn, cũng là ta diệu dương.
Không hợp nhau tiểu công chúa vs vấn đề nhiều hơn nghệ thuật sinh
=========================
Túm bẹp học thần, theo dõi vừa mới chuyển tới nhuyễn manh ngon miệng tiểu công chúa.
Nhìn nàng nhếch lên khóe miệng, liền tưởng kéo đến trong lòng ngực nếm thử hương vị.
①1v1, he, vườn trường tiểu tô tô tô văn
② bổn văn sở hữu địa danh, giáo danh, khảo thí chế độ, tay trướng, bjd oa xã chờ
----------------------------
Tag: Mùa hoa mùa mưa yêu sâu sắc duyên trời tác hợp ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Du Thanh Quỳ, Thời Diệu
Liên kết nhúng
JJ
Mục lụcGiáo phục cùng áo cướiLục DượcChương 1 đầu gối
Mau đi học, Du Thanh Quỳ từ phòng hiệu trưởng ra tới, nhanh hơn bước chân xuống lầu, nàng không nghĩ chuyển trường sau đệ nhất đường tiếng Anh khóa đến trễ.
Trải qua thang lầu chỗ rẽ thời điểm, Du Thanh Quỳ cùng một cái nam sinh gặp thoáng qua.
"Nha!" Du Thanh Quỳ kinh hô một tiếng, đặt mông ngã ngồi ở lạnh lẽo thang lầu thượng, đầu gối hung hăng đánh vào chỗ ngoặt chỗ thang lầu thượng, lập tức thanh một khối to. Nàng nhịn đau, cuống quít đem xốc lên váy dài che khuất đùi cùng màu trắng an toàn quần một góc.
Du Thanh Quỳ nắm ấn đường quay đầu lại, nhìn về phía nam sinh. Đó là cái lại cao lại gầy nam sinh, cõng cái bàn vẽ. Nàng cặp sách đai an toàn quải đến nam sinh bàn vẽ thượng, mới đưa nàng xả đến quăng ngã.
Nàng kéo kéo chính mình cặp sách, không khẽ động.
Thời Diệu lúc này mới đem ánh mắt từ nàng bạc hà lục váy dài dời đi, liếc nhìn nàng một cái, dùng sức lôi kéo, bàn vẽ cùng cặp sách cùng với "Roẹt" một tiếng tách ra.
Cặp sách đai an toàn bị xả đoạn, liên quan xé hư một khối to bố.
Cặp sách sách vở cùng văn phòng phẩm rơi xuống đầy đất, chỉ một quyền đầu đại rũ nhĩ thỏ mao nhung rối nhảy đến Thời Diệu bên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Ngôn tình Ngọt Sủng 2]
FanfictionCuộc sống cần được cung cấp cẩu lương k cẩu huyết Cầu review =))