Chơi NgoanKim BínhGiới Thiệu
Thể loại:
Khi đó Tôn Hồi ở niệm thư, lưu trữ tóc ngắn giống đầu tiểu ngưu, cả người đều là sử không xong kính nhi, nơi chốn tràn ngập tinh thần phấn chấn.
Nàng trong mắt không có hắn, hắn là điên rồi mới vì nàng làm tẫn sở hữu.
Mỗ thiên Tôn Hồi làm trên mạng tâm lý thí nghiệm, hỏi hắn:
"Ngươi mỗi ngày đều phải làm sự tình có nào tam kiện?"
Hắn chính chuyên tâm nhìn báo chí, trả lời: "Ăn cơm, ngủ, ái Hồi Hồi!"
Tôn Hồi kinh tủng: "Ngươi không cần ị phân?"
Hắn: "......"
Một câu: Ta vì ngươi đánh hạ này phiến thiên, tuyệt không hứa ngươi lại xem người khác liếc mắt một cái.
Cất chứa một chút văn chương đi ~
Cảm tạ hồ ly ai yêu uy làm hai cái bìa mặt, là hai cái nga, đều thật xinh đẹp!
Ấm áp nhắc nhở:
1, tạm định thứ năm không đổi mới, ngày thường vãn 9 giờ đổi mới, song hưu ngày không nhất định.
2, ái chết Mary Sue, ái chết thiên lôi cẩu huyết, ái chết bàn tay vàng, ai cũng không được phun tào ╭(╯^╰)╮
3, bổn văn không kịch thấu nam chủ, cho nên lão Bính cũng không trả lời bất luận cái gì có khả năng kịch thấu nam chủ là ai vấn đề, chỉ có thể nói ai vì nữ chủ đánh hạ này phiến thiên, ai chính là nam chủ. (╯3╰)~
4, tạ cự bái bảng, không cần khảo chứng khó xử lão Bính.
P/s: ĐÃ FIX NAME
Liên kết nhúng
Mục lụcChơi NgoanKim Bính2 chương 1
Hắc hắc hắc, xem ta đáng khinh cười, muốn hay không trước cất chứa?
Nói ở phía trước nói nga, này văn lão Bính không nghĩ kịch thấu nam chủ, cho nên đại gia trước đừng hỏi kia gì gì gì vấn đề, chậm rãi xem đi xuống, nam chủ sẽ chậm rãi trồi lên mặt nước, ai vì nữ chủ đánh hạ này phiến thiên, ai chính là nam chủ!
Tôn Hồi chỉ mười chín năm nhân sinh chỉ trải qua quá tam kiện đại sự, đệ nhất kiện là tám tuổi năm ấy nàng từ nông thôn đến đến nội thành, cái thứ hai là nàng mười bảy tuổi năm ấy tỷ tỷ Tôn Địch gả cho một cái cao phú soái, đệ tam kiện là mười tám tuổi năm ấy nàng khảo vào giang đại sinh vật hệ, bất quá này không phải trọng điểm, trọng điểm là nàng cao phú soái tỷ phu khen thưởng nàng tam vạn nguyên, đây là nàng nhân sinh giữa đạt được đệ nhất bút cự khoản.
Hiện tại nàng sắp trải qua đệ tứ kiện đại sự.
Lúc đó Tôn Hồi từ nhà ăn bác gái trong tay mua một cây tây cần, ngồi ở plastic ghế trên "Răng rắc răng rắc" mà gặm, nhai hơn mười hạ sau thật sự nuốt không đi xuống, nàng lại phun tới rồi bàn ăn.
Tạ Kiều Kiều cùng Thái Nhân Duy trợn mắt há hốc mồm, "Cái gì hương vị?" Thái Nhân Duy tò mò.
Tôn Hồi khổ đại cừu thâm: "Ngươi thử xem." Nàng đem tây cần đưa qua đi, Thái Nhân Duy vội vàng xua tay, Tôn Hồi "Phi" vài cái, phun ra trong miệng tây cần tra, lại cầm lấy canh chén rót một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Ngôn tình Ngọt Sủng 2]
FanficCuộc sống cần được cung cấp cẩu lương k cẩu huyết Cầu review =))