《 một ngụm ăn luôn tiểu ngọt đường 》
Tác giả: Lộc lâu một
Văn án:
Mềm mại ngốc manh tiểu thẹn thùng VS bĩ bĩ khí tiểu ca ca.
Đường Tống ở thành phố A mười ba trung là một cái thỏa thỏa nửa bĩ thiếu niên, đường hoàng, cuồng mị.
Cái gì khiêm khiêm Tiểu quân tử, công tử ôn như ngọc......
Ân, yên tâm đi, không tồn tại.
Duy nỉ là trong ban nhất văn văn tĩnh tĩnh mềm mại nhược nhược một không cẩn thận đã bị quấy nhiễu tiểu nữ sinh, gặp được một chút vượt qua chính mình nhận tri sự liền súc tiến xác...... Trong ban nam sinh đều phủng che chở......
Duy độc bị đường Tống khi dễ thảm.
Đương quán trong vòng tiểu đại ca, có một ngày huynh đệ hỏi hắn tổng khi dễ duy nỉ làm cái gì, hắn không để bụng mà đáp: Mềm mại, hảo niết dễ khi dễ bái!
Văn tĩnh yếu đuối duy nỉ tựa hồ thích nàng ngồi cùng bàn, mỗi ngày bị hắn khi dễ đến thích thú, giống như một cái chịu ngược cuồng......
Đây là...... Yêu thầm sao, thực hảo a......
【 lén lút đem ngươi trở thành ta tín ngưỡng, ta vinh quang, ta hero. 】
tips: Yêu thầm, vườn trường văn.
Tag: Yêu sâu sắc hoan hỉ oan gia thiên chi kiêu tử thanh mai trúc mã
Vai chính: Duy nỉ, đường Tống ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
==================
Đệ 01 chương
Chín tháng hạ tuần, thời tiết đã trở nên thực mát mẻ, không trung trong suốt trong suốt, gió thu thấm vào ruột gan, hồng lục phối hợp cao su sân thể dục bên ngoài, nơi này ngồi ba năm cá nhân, nơi đó ngồi ba năm cá nhân, sân thể dục trung ương, mấy cái ăn mặc đai đeo ngực nam sinh đang ở đá cầu, trong đó một cái nam sinh đột nhiên dùng sức một đá, bóng đá cao cao mà bắn về phía không trung, trong chốc lát nặng nề mà tạp xuống dưới.
Sân thể dục trước là một đống hai tầng sân vận động, tọa bắc triều nam, bại lộ dưới ánh mặt trời, từ mặt đất đến nhị tầng thang lầu rất dài, ước chừng có bốn mươi cấp bậc thang.
Bậc thang ngồi một cái tóc ngắn nhỏ xinh nữ sinh, mùng một (2) ban tiểu thẹn thùng duy nỉ.
Nơi này ước chừng thành duy nỉ chuyên chúc địa bàn, thể dục khóa, mặt khác đồng học đều kết bạn đi chơi, nàng liền một người an an tĩnh tĩnh mà ngồi vào thứ 21 cấp bậc thang, từ đồng phục túi tiền móc ra bút chì bấm cùng một cái bàn tay đại ký sự tiểu bổn, ở mặt trên viết viết vẽ tranh, không ai chú ý tới nàng.
Nàng ánh mắt, càng có rất nhiều rơi xuống sân thể dục trung ương đá cầu mấy cái nam sinh trên người, ở bên trong tìm kiếm đường Tống thân ảnh, có đôi khi xem đến phát ngốc, đang ở đá cầu đường Tống hướng tới nàng phương hướng vọng lại đây, duy nỉ quay mặt qua chỗ khác, ánh mắt mất tự nhiên mà rơi xuống nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Ngôn tình Ngọt Sủng 2]
FanficCuộc sống cần được cung cấp cẩu lương k cẩu huyết Cầu review =))