- VĂN ÁN -
Nhiều năm trước nàng kiều tiếu minh diễm,
Ở dưới cây hoa đào trộm hứa nguyện:
Ta phải gả với người tốt, phu thê bạc đầu, cử án tề mi.
Nhiều năm sau nàng quỳ gối Phật trước,
Đoan trang thành kính:
Ta muốn, đi kia trăm triệu người phía trên.
Tag: Cung đình hầu tước, Yêu sâu sắc, Tương ái tương sát
Vai chính: Khương Nguyên Dung, Cố Tử Kỳ ┃ vai phụ: Triệu Trung, Lâm Nguyệt Bạch, Công Tôn Huấn ┃ cái khác:
Thái Hậu trưởng thành ký sự
Quý Đào Sơ
Phần 1
☆, Khương gia có nữ
Nam tấn cảnh khang sáu năm, vừa lúc gặp công nguyên bốn trăm năm, đây là một cái chỉnh tề năm đầu, mỗi người toàn nói bốn cái này con số quá thê bi, tựa như cái này phong vũ phiêu diêu niên đại.
Mười tháng thời tiết cũng không như trong tưởng tượng như vậy rét lạnh, lá rụng đánh chuyển toàn hạ.
Khương Nguyên Dung ngốc ngốc ngồi ở trên giường, nhìn cả nhà trong ngoài vội làm một đoàn. Bốn phía một mảnh lửa đỏ, hỉ nương cùng bọn nha hoàn nôn nóng một khắc không được nhàn, ngược lại là nàng cái này làm gả nương, nhàn nhã ngồi ở trên giường phát ngốc, phảng phất sắp sửa phủ thêm áo cưới người không phải nàng giống nhau.
Chước Nhi đem khay thượng cát tường quả trình cho nàng nói, "Hỉ lễ liền mau bắt đầu rồi, tiểu thư cắn khẩu trái cây đồ cái cát tường đi, thả không thể ăn nhiều thô vòng eo."
Trái cây chỉnh thể cam vàng trung gian thấu tạp một chút hồng ti, Nguyên Dung nhẹ nhàng cắn một ngụm, ngọt thanh tràn ngập khoang miệng, thế nhưng không giống dĩ vãng ngày tết ăn khi như vậy mang theo chua xót. Nàng qua tay đưa cho Chước Nhi, giương mắt nhìn phía trang đài, mặt trên chỉnh tề mà bày thuộc về Hoàng Hậu mũ phượng khăn quàng vai, mũ phượng thượng trân châu viên viên tương xuyến, lóe nhu hòa quang mang, viên viên đại đều giống kia Tây Vực quả nho. Nguyên Dung không cấm có chút thất thần, qua hôm nay, nàng chính là này đại tấn hoàng triều tôn quý nhất nữ nhân.
Đương khang thành mỗi người đều nói Khương gia tiểu thư phúc hậu mệnh quý, tưởng Khương lão thái gia năm đó kiêu dũng thiện chiến, vì nam tấn triều trấn áp quá không ít biên cảnh náo động, lập hạ quốc uy, ban tước quan nội hầu. Tổ tiên còn từng ra một vị phu nhân, hai vị Thái tử lương đệ. Tuy Nguyên Dung phụ huynh đều không rất là, lại đến tổ tiên che chở, như cũ phú quý phi thường. Mà nay Khương gia lại muốn ra một vị Hoàng Hậu, đây chính là đương khang Khương gia lớn lao vinh quang.
Nguyên Dung đùa nghịch bàn dài thượng trang sức đồ vật, này những ngoạn ý tùy tiện bỏ xuống tới cái, đều đủ một hộ quê nhà nhân gia mười năm tám tái sinh kế. Hiển hách gia thế, tôn quý thân phận, này giàu có xa xỉ nhật tử là ít người hy vọng, hiện giờ nàng cái gì đều có, Nguyên Dung bỗng nhiên cảm thấy cái mũi có điểm toan, giơ tay nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Ngôn tình Ngọt Sủng 2]
FanfictionCuộc sống cần được cung cấp cẩu lương k cẩu huyết Cầu review =))