Mùi Vị Ngọt Ngào

773 68 5
                                    

Hobi_ t/b à em làm gì mà ngồi ngẩn người ra vậy , uống nước đi.

T/b _ woa , nhà anh nhìn giống phòng tập nhảy quá ,
Thật sự rất tuyệt.

Hobi_ tất nhiên rồi là anh trang trí mà. Nè sao em lại làm như vậy với anh .

T/b_ em làm sao? em có làm gì anh hả.

Hobi_ sao em lại kêu anh về rồi bỏ đi cho người ta đánh vậy hả.

T/b_ ơ....tại bọn họ đông quá nên em mới không đánh lại thôi , em cũng đâu thua họ.

Hobi_ Yaaa ! Lỡ như anh đi về luôn không quay lại thì chẳng phải lúc đó e sẽ bị đánh sao .ở đó mà trả treo.

T/b_em biết sai rồi ,mà anh tự trang trí nhà hả , đẹp quá trời luôn ( cô cố nói sang chuyện khác để hobi bớt giận , hình như từ lúc quen biết hobi cô đã trở nên thân thiện hơn , hòa đồng và biết quan tâm đến người khác hơn , trước đây cô chỉ để ý sắc mặt của ba mẹ mình thôi vì họ là người cô yêu thương nhất cô không muốn họ buồn ,

Hobi_ ừ ....thì ba mẹ anh có giúp một chút .

T/b_ vậy ba mẹ anh đâu rồi, từ lúc anh dọn đến đây em chưa thấy ba mẹ anh xuất hiện bao giờ.mà sao anh lai dọn đến đây căn nhà cũ của anh thì sao.

Hobi_ hồi chuyển nhà có lại một chút , vì công ty của ba mẹ anh đang gặp khó khăn nên ba mẹ anh đã ra nước ngoài để xử lý, vì không thích kiến trúc của căn nhà cũ và lúc bị em đuổi ra khỏi nhà ( hobi đang dùng ánh mắt kì quặt để nhìn cô ) anh vô tình nhìn thấy bản bán nhà nên anh vào xem thử thì thấy rất thích vì có thể dùng phòng khách làm phòng tập không cần phải đi xa . nên anh đã kêu bố mẹ cho mình chuyện đến đây , khi chuyển nhà công việc bố mẹ có chút trục trặc nên đã đi sớm hơn dự định .

T/b _ thì ra là vậy..... Mà lúc đó sao anh không cho em vào ?

Hobi_ vì lúc em đến anh đang sắp xếp đồ đạt với trang trí phòng khách , anh muốn tạo cho em sự bất ngờ nên mới không cho em vào.

T/b_ anh thật là hôm đó ba mẹ em dọn đồ về quê , ở nhà buồn muốn chết muốn đi chơi mà không được. Ông anh đến nhà cũng như không tối ngày cứ đi mãi có ở nhà đâu.
Hobi_ ờ....anh xin lỗi !
Em muốn ăn kẹo không. Anh có nhiều lắm nè.

T/b_ em không phải con nít đâu , anh đừng lấy kẹo dụ em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T/b_ em không phải con nít đâu , anh đừng lấy kẹo dụ em .

Hobi_ vậy là em không thích kẹo hả , vậy anh bù cho em cái khác được không.

T/b_ hả cái gì vậy ( gương mặt cô hớn hở )

Hobi_ nó ngọt lắm , ngọt hơn kẹo nữa , em muốn thử không.

T/b _ đâu cho em ăn thử đi.

Vừa nói xong có một cái gì đó đặc vào môi cô , là môi của hobi , ánh mặt anh ấy vẫn cười nhưng hành động của anh thì không giống lúc đầu , anh dùng răng cắn nhẹ vào vành môi dưới của cô , nhưng có gì đó trong miệng anh nó ngọt lắm , anh dùng lưỡi đẩy nhẹ qua miệng cô, lúc này cô mới biết đó là viên kẹo , anh lùi về sau và hỏi:

Hibi_t/b à nó ngọt không anh đút em ăn như vậy em chịu không .

Hibi_t/b à nó ngọt không anh đút em ăn như vậy em chịu không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T/b_ cũng được nhưng nó... Nó cũng là kẹo mà... ghê ghê ...( cô đang cố bình tĩnh trả lời hobi như đang chọc anh , nhưng tim của cô lúc này như đang muốn nhảy ra ngoài).

Hobi_ vậy em muốn thử lại không ( hobi cười nham hiểm).

T/b_ không...không vậy là đủ rồi. Nghe nói anh nhảy rất giỏi anh nhảy cho em coi đi .

Hobi_thôi được anh sẽ nhảy cho em xem một đoạn thôi đó , không phải ai muốn xem anh nhảy là dễ vậy đâu nha chỉ có em thui đó.

Mặt cô đỏ lên , và bắt đầu nhìn theo từng bước chân của hobi , nó thật uyển chuyển , nhanh nhẹn , cách anh ấy nhảy rất tự tin khuôn mặt lúc nhảy không có gì lo lắng lúc nào cũng nở nụ cười đó.

T/b_ oppa à anh nhảy hay quá , mà oppa ơi e đói quá anh làm đồ ăn cho em đi.

Hobi_ nè anh mới phục vụ cho em xong đó giờ tới lượt em, em vào nấu đi.

T/b_ nếu anh muốn căn bếp của mình lộn xộn thì em sẵn lòng.

Vì hobi , anh ấy cũng ngăn nắp nên nghe tới đây anh liền cản t/b lai .

Hobi_ em cho anh nghĩ xíu anh sẽ nấu cho em ăn.

T/b thấy hobi mệt liền chạy lại xoa bóp cho anh.

Hobi_ t/b à em ngoan quá đi đúng là anh thật là giỏi.

T/b_ anh mệt quá nên sản rồi phải không. Có ai lại tự đi khen mình chớ .

Hobi_ thì anh giỏi nên mới chọn được em đó.

T/b_ anh à lo đi làm đồ ăn cho em đi , đừng nói thêm gì nữa , em đói lắm rồi.

Hobi_ anh đi liền nè.

... ...

Còn nữa
Nếu thấy hay nhớ bình chọn cho Au nha.

[ J-HOPE×YOU ]  Một Đời Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ