Lời tác giả

49 5 0
                                    

Trước tiên là xin lỗi mấy bạn đọc quen thuộc của Kanchan đã chờ đợi truyện Hy Lạp mà không có chương mới. Thành thật là Kanchan dù muốn cũng không có thời gian để kịp viết truyện như dự định hồi đó vì việc học và cuộc sống càng lúc càng căng thẳng. Kanchan viết tác phẩm mới này thật ra chỉ để thoả mãn những suy nghĩ vẩn vơ mà mình trải qua hằng ngày, đồng thời cũng là kho lưu lại những ý tưởng về tình cảm để phục vụ cho việc viết truyện sau này. Cho nên, xin lỗi bạn đoc một lần nữa, và hy vọng đừng vì giận chưa có truyện mà... bỏ qua tác phẩm này nha!

Điều thứ hai, phải nhấn mạnh. Đây là Thuyết tình yêu của RIÊNG Kanchan, tức là nó trong suy nghĩ của Kanchan chứ không phải phản ánh hay dựa vào ai (nếu có là dựa vào những gì Kanchan nhìn thấy ở những người thân nhất của mình). Vì vậy, Kanchan trưng cầu ý kiến nhưng không chấp nhận những bình luận đả kích hay chê trách gì nhau. Mong mọi người thông cảm cho Kanchan nha.

Điều cuối cùng, đó là đôi lời giới thiệu về "My Love Theory" - một tuyển tập Thuyết tình yêu của Kanchan.

Ai cũng biết tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè, tình yêu nam nữ, và những tình yêu khác. Và chúng ta luôn đặt những câu hỏi xoay quanh nó. Tuyển tập này chính là tổng hợp những câu hỏi của mình kèm theo những câu trả lời sau quá trình tìm kiếm. Chủ đề chính của tuyển tập là tình yêu nam nữ (và mình sẽ gọi là "tình yêu"), nhưng tất nhiên cũng sẽ có những câu hỏi liên quan đến tình gia đình, tình bạn và những loại cảm xúc khác trong cuộc sống. Mình không nói những câu trả lời của mình là đúng, nhưng cũng không bảo là sai. Mục đích mình viết tuyển tập này là để chia sẻ những gì mình nghĩ về tình yêu, cũng như muốn lưu giữ lại để trong tương lai, khi mình gặp khó khăn trong bất kì mối quan hệ nào, mình sẽ tìm lại những câu hỏi này, xem thử nếu mình của ngày xưa sẽ giải quyết như thế nào và liệu đó có phải là câu trả lời hợp lý hay không. Vì vậy, mình rất mong bạn đọc có thể cùng mình trả lời những câu hỏi này. Như đã nói ở trên, mình không muốn thấy bình luận đả kích nhau. Nếu bạn không hài lòng điều gì, hãy dùng từ ngữ văn minh để thuyết phục mình, nhé?

Theory (Thuyết) của mình không thiên về bất kì mảng nào mà là tổng hợp của nhiều lĩnh vực như tâm lý học, sinh lý học, triết lý học, ect. Cho nên khi trả lời câu hỏi, mình sẽ thay đổi lĩnh vực này đến lĩnh vực khác và không theo bất kì trật tự nào. Bên cạnh đó cũng sẽ áp dụng những lý thuyết có thật mà khoa học đã chứng minh.

Và một điều nữa mình muốn gửi gắm các bạn, đó là nếu các bạn có bất kì câu hỏi nào liên quan đến tình yêu (tình yêu loại nào cũng được), các bạn hãy để lại bình luận mỗi chương, mình sẽ ưu tiên trả lời câu hỏi của các bạn trong chương tiếp theo. Đồng thời cuối chương mình sẽ ghi câu hỏi cho chương tiếp theo, các bạn có muốn bình luận trước về nó cũng không thành vấn đề.

Tạm thời đến đây thôi, nếu mình nghĩ thêm điều gì để nói với các bạn thì mình sẽ nhắn lại sau nghen. Chúc các bạn thấy niềm vui trong tuyển tập này!

My Love TheoryWhere stories live. Discover now