Entry // 1

62 0 0
                                    

(A/N: Bago tayo magpatuloy magpapakilala muna si Aya sa inyo... Aya kapag hindi ka magpakilala panget ang e-papair ko sayo cge ka)

 

Di porket’ Author ka masusunod ka lagi! Oo na!

Low, Ako pala si Melody Violet Martirez, 15 na ako sa Tondo National Highschool ako nag-aaral. Lima kaming magkakapatid bunso ako, puro lalaki mga kapatid ko kaya wag na kayong magtaka kung bakit Tomboy ako. Pero hindi ako Tibo ha hindi ako nagkakagusto sa mga babae. Sinasabayan ko lng barkada ko . Ang gulo isipin na mga pangalan namin ay pang Musika noh? Haha napansin ko nga eh.

Di niyo masisi si Mommy, singer at dancer eh. At naka-compose din siya ng Kanta na naging hit nung 2000 matagal na nga pero Legend parin.

Si Kuya Romantiko ang panganay at ang pinakamatalino at Joker samin at magaling kumanta si kuya, 20yrs old narin.

SI Kuya Rap ang pangalawa at pangalawa sa katalinuhan at ang Artist ng pamilya ang galing mag-drawing, sakanya nga ako nagpapadrawing kapag may project ako 19 na siya magaling kumanta syempre! Chikboy din paminsan-minsan.

Si Kuya Rock yung pangatlo, matalino, magaling sumayaw at kumanta 18 narin at magaling umacting kasali narin sa pagsisinungaling. Siya din ang pinaka madaldal samin.

Si Kuya Mix, yan ang kinaiinisan ko kinukuha ang mga chocolates ko Pilosopo,sadista at makulit. Magaling din sumayaw at kumanta nka compose na ng dalawang kanta pero di pa nadiskubrehan ung trip2x lng. 17 yrs old.

Ako naman ang BUNSO maganda ( charoot :3 ) matangkad, matalino.

 Syempre , magaling din ako kumanta at sumayaw fifteen na ako mag si-sixteen ngayong September.

 Magkaka-sunod ang mga bday namin kay kuya Roman September 17, si Kuya Rap naman September 20, kang Kuya Rock September 25 kang Kuya Mix September 28 at ako naman September 30 pero iba’t iba year kami...

 

***

Oh yan nag pakilala na ako.

“Melody! Ang tagal mo jan!” kung hindi ako nag-kakamali bunga-nga yun ni Patty...

“Hayaan mo na Pat, Dalaga na yan atsaka naglilinis yan ng maigi kasi marami ang manliligaw niya mamaya---“ di ko na pinatapos ang kantyaw ni Kuya Mix dahil lumabas na ako ng C.R.

“Shatap! Di ko bet boses mo!” bago makasagot si Kuya umepal si Mommy.

“Anaaaak! Nandito na sila!!” Chill lng Mom parang ikaw ung nililigawan kung makapag-tili. Tss

“Oh Bunso, Nandito na daw mga manliligaw mo” wika ni Kuya

“Hala, Oo sabihin mong wala ako o kaya tulog pa ako”

“O’ cge magbihis ka na”

“Salamat kuya at naging Anghel ka sa panahon na ‘to”

“Heh!”

“...sus kung mka HEH parang nireregla na babae” I murmured...

“ANONG SABI MO?!”

“Aba narinig mo ‘yun?! Kung tatawagin ko pangalan mo na parang nka-mic ako di mo ako naririnig?! SHUNGAK ka ba o may TUTULI lng nka-steady sa tenga mo?!”

He just smirk and walks away. And my PAT PREND is hir witing por me to dris ap!

“Anong ginaga---asadskfniesrjsankl”

Hindi ako makapagsalita ng maayos. Eh kasi PO pinalamon niya sakin ang buong bar ng tsokolate... hmmm masarap siya. Matamis, walang halong kahit ano plain chocolate lng at wow Hershey talaga huehue.

Dati Gangster ngayon Gamer. ( ON-GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon