16

3.2K 89 9
                                    

Amanda's Povs
.
Sa tagal ng panahon ay ngayon ko lang nakita na naging sobrang saya ni James....By the way papunta ako ngayon sa back stage ng Run Away nila JAMES...Pinark ko yung aking sasakyan sa Parking Lot..sakto namang nakita ko si James na papasok rin sa backstage...Tumakbo ako para habulin sya pero talagang hindi ko sya mahabol dahil nagmamadali sya...Nakita ko na lang na Lumapit sya sa Babaeng Designer niya at ang nagbigay ng pagkain sa kanya...hindi akalaing hinalikan niya ito sa LABI...Talagang nagulat ako sa ginawa ni JAMES...Napalingon si JAMES sa kanyang paligid pati na rin yung baabing yun...at nagmamadali akung nagtago sa sulok na natatakpan ang ilaw at medyo madilim...I dont know what's there secret....
.
Hindi ko muna sila pinansin at nanood muna ako.....ilang oras lang ay natapos na din ang Run Away AT NALAMAN KO RIN KUNG ANU ANG PANGALAN NUNG BABAE NAYUN SAM PALA SAM LEE.Pumunta ako sa Aking sasakyan at hinintay ko ang pag alis ni JAMES...Ang tagal naman ng usapan ng mga yun...Sa wakas aalis na sila agad kung sinundan ang sasakyan ni JAMES...Sa haba ng Byahe,nakarating na sila sa bahay ata NI SAM..Nagpark ako sa madilim na parte....Ilang oras na akung naghihintay,hindi parin lumalabas ang dalawa baka kung anung ginagawa nila sa taas..
.
James...come here...Lets make a BABY...OHHHHH YOUR MANHOOD IS SO HABA....I LOVE IT.....-SAM
.
HEYYYYY...GIRL COME HERE...LETS DO THE 69....-james
.
UHHHHHH...PLEASE NO.....JAMES...NO....It hurts....-SAM
.
Just wait....a little bit....uhhhh...im going to cum....-James
.
BURST IT NOW....-SAM
.
ITS NOW ON YOUR BLOSSOM....UHHHH...UHHHH..HMMMMM...-JAMES
.
UHHHHHHHH....I LOVE YOU JAMES.....ONE MORE...ROUND....-SAM
.
WAIT BAKIT KO BA NAIIMAGINE YUN..
(WOW AMANDA,ANG GALING MAG IMAGINE WAG MUNG IKUMPARA SARILI MO KAY SAM)
SA WAKAS LUMABAS NA RIN SILANG DALAWA...SA DAMI DAMI NG KANILANG CHIT CHAT AY LUMAPIT SI SAM KAY JAMES AT MULI NANAMAN SILANG NAGHALIKAN......PAGKATAPOS NG KANILANG PAGHAHALIKAN..UMALIS NA DI  SI JAMES AT MAY KINUHA SA KANYANG BULSA AT YUN YUNG KANYANG PHONE AT MAY TINAWAGAN SYA SA DI KALAYUAN AY MAY DUMATING NA MATANDANG BABAE NANAY NUYA ATA ITO ANG NAKAKAPAGTAKA AY MAY KASAMA ITONG BATANG LALAKI NA HAWAK HAWAK NG MATANDANG BABAE DAHIL NAKATULOG NA ITO...IBINIGAY KAY SAM AT KINUHA NITO,BIGLA NIYANG HINALIKAN ITO SA PISNGI NG BATA...IMPOSIBLENG ANAK YUNG NG KANYANG INA.....PUMASOK NA SILANG DALAWA SA KANILANG BAHAY AT AKO NAMAN AY UMALIS NA...NAGUGULUHAN ANG AKING ISIP SA Gf ni James at pisible ring anak nila yun....nagtataka pa aku kung alam ni JAMES na may anak sya dahil parang tnago ito ng babaing iyon....
.
James pov
.
HETO NANAMAN AKO WORK NANAMAN...WLA NGAYON SI SAM DAHIL MAY PUPUNTAHAN DAW YA KASAMA ANG KANYANG INA...KAYA NA IISA LANG AKO DITO SA OFFICE...BIGLANG NAGBUKAS ANG PINTO AT NAKITA KO SI SAM..BIGLA NIYA AKUNG HINALIKAN SA LABI...NA SHOCK AKO...WHAT ARE DOING...
.
NOTHING PINAPAALALA KO LANG ANG MAGANDANG PAGSASAMA NA TIN NOON...O BAKIT WALA ANG LOVE MO...BIGLA NIYANG SINABI AT SYA NAMAN ANG IKINAGULAT KO...
.
ANUNG PINAGSASABI MO...kalmadong sinabi ko para hindi siya makahalata....
.
Dont be soooo rude....JAMES i know your secret kitang kita ng aking dalawang mata ang paghahalikan niyo-niyo ni...sino ba ulit iyon??...Ahhh....Si Sam your designer....SABI NIYA...
.
NINENERBIYOS NA LANG AKO......HOW DID YOU KNOW ABOUT THIS.....
.
HINDI BA DAPAT NATUKLASAN KO LANG NAKITA KO KAYONG NAGHAHALIKAN SA BACK STAGE...SA BAHAY NILA....AT NAKITA KO RIN ANG USANG BATANG LALAKI NA AKBAY NANG KANYANG INA KINUHA ITO NI SAM AT HIBALIKAN....SABI NIYA NA PARA BANG YUNG MGA PANANALITA NG MGA KONTRABIDA SA MGA TELESERYE..(ACTUALLY KONTRABIDA TALAGA YANG BABAE NA YAN)SABI NIYA SYA NAMAN IKINAGULTA KO..IMPOSIBLE BA NA ANAK KO YUNG NASA PICTURE...
.
OHHHH...WAIT LANG HA...HINDI AKO SURE KUNG ANAK MO YUN...PERO ETO AHHH KUNG ANAK YUN NG KANYANG NANAY IMPOSIBLE NA DIBA...BAKA PINAGLOLOKO KA LANG NG IYONG SAM....JAMES...HAHHAA....(KONTRABIDA TALAGA)
.
GET OUT OF THIS OFFICE NOW YAN LANG ANG NATATANGIN SINABI KO SA KANYA...BIGLA NAMAN SYANG UMALIS PERO...MAY PAHABOL PA SIYA....
.
MADAMI NA NGAYONG TAO ANG MANLOLOKO....JAMES....AT TSAKA UMALIS
.
MADAMI NANG NASA ISIP KO AT KAILANGAN KONG MALAMAN AGAD KUNG ANAK KO BA TALAGA SYA...AT BAKIT AKALA KO PINALAGLAG NA NI SAM AKALA KO WALA NA ANG ANAK KO....BAKIT KA NAGSINUNGALING JAMES...YAN YUNG MGA TANUNG NA NASA ISIP KO...PARANG GUSTO KUNG MAGWALA...GUSTO KUNG MAGALIT....
.
Hindi ako sinabi kay SAM na pupunta ako sa bahay nila...hinintay ko na lang na gumabi..

That Thing Called One Night Stand✔(Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon