A/N:HIIII SHOUT OUT NGA APLA KAY Sapphirelsblue Thank you sa pag support sa story ko😍💕💕
Sue's POV:
TENKYU Ms.Sapphire*Blow a kiss*😂Hays gwapo ko talaga.Asa school na ko.Naka patong Ang paa sa table ko habang tinitigan Ang hair clip NI Lianne...
"Nice name.Sungit Naman.."mahina Kong pag Sabi.
"Baliw ka Naman Kasi.Bat mo tinakot?"natatawang sabi ni Red sakin
"D ko Lang napigilan sarili ko.Mag Isa sya gumalaw.Alam ko Naman Ang Role ko dito Playboy."*sigh*buntong hininga Kong Sabi.
"Atsaka supporting character ka lang manahimik ka."Pag irap ko sakanya.
"Yuck.Para kang Bakla bro.Haha.Yun naka sulat sa script ko wag shonga "Sabi nya
Di na Lang ako sumagot.ABA ako Ang bida dapat Hindi ako Ang huli Kung mag salita.
"Good Morning my stubborn students"Nakangiting Sabi ni ma'am Vilaje.
Walang tumayo para batiin sya.😂
"how stubborn..""Panget Naman Kasi NG Bati mo."malakas Kong Sabi,sapat para marinig niya."
"Ehem.Mr.Motamura ibaba mo yang paa mo o ako mag baba Nyan." "NOW!"
"iie"[no](Japanese Lang)
Pailing iling ko pang Sabi."Ayaw mo?"Akmang hahawakan nya ko pero tinabig ko kamay niya.
"This Mother Fuckin' Bitch.."*Suga beast mode on*
"IM WARNIN' YOU.D O N T touch me.Baka mapaso ka.Hot ko kasi"
D na Lang sya sumagot at nag turo.Hays.magaling magaling magaling😂sawa na rin siguro sya sa kakasaway sakin.HAHAH
P.S.;walang napaso na teacher at na insulto sa scene na ito,gawa gawa lamang.Maraming salamat.ahaha.
.....Next Sub.....
Si Leo Naman kasama ko ngayon.
nag papa quiz Ang teacher namin ngayon.Wala along ginagawa hahaha😂Thug life😂🔪
"Motamura Get One Whole Sheet of paper and a ballpen.Do this quiz or I will report you to your dad "Sabi ni Sir.
"Anya"[no](Korean Lang)
"Are you threatening me?Hahah."
"How about isumbong Kita Kay dadeh na you're hitting The girls in this motherf*ckin' school?"*smirk*Yung mukha ni sir gulat na Gulat.Ganun din NGA kaklase ko.Nag sisimula na silang magbulungan.
"GET OUT!"Pagtataboy nya sakin.
Napa 'ewan' na action na pang ako sabay labas.
Pag silip ko Naman SA bintana nakita ko si Leo Binato NG papel si Sir
"GET OUT!"galit na Sabi ni Sir.Hahahahha.Payback Lang Yan b*tch😂
"Woi pre."tinapik ko balikat nya.
"Wala talaga tayong iwanan nuh?Hahaha""Hahaha.Pinalabas din si Red.Kanina pa sya dun sa kabilang building nakatambay.Tara puntahan natin."Sabi ni Leo.
Nagtinginan kami.Yung Tingin na paunahan kami matapik si Red.
And the race begins😂
Sagot na ko NI Author dito.Syempre ako bida.Hahaha
Wala pang 1 minuto natulak ko na SI Red.
"Ah!--"Sigaw ni red pero natigil Kasi tinulak Ako NI Leo at nadaganan ko si Red.Diniganan Naman ako ni Leo.
"AHH!!!"-Red
"ARAY ko!Taenamo Leo!"
"AHHAHAHA"-LeoTinulak ko Naman si Leo Kaya napahiga sya SA kabila namin.Langya to.Hahaha.
Hinabol namin SI Leo na papunta sa Canteen.
Pagpasok ni Leo Sumigaw sya bigla."ANG GWAPO KO!!!!!!"
na nagpatahimik say mga Tao sabay nagkagulo nanaman sa ginawa niya.So ayun imbis na maka kain kami na natulak kami palabas.Kakayakap samin.Hays.
Pero d pa nakak layo sa canteen may kumuha NG attention ko.
"Lianne???"
Yung babaeng nakabangga ko noon...Yung may Hairpin.
"Lianne!!"Sigaw ko.Pero Parang d nya ko narinig dahil ang ingay NG girls na Naka palibot samin.
"Sino tinawag mo Sue?"malapit siya sa sakin Kaya na kakausap ko sya NG maayos.
"Wala.Tulungan mo ko makaalis dito."Tinignan ko siya NG seryoso.
Tumango Lang siya.Hinila nya SI Red at pinilit na maka alis.Hinabol naman siya NG nga girls.Parang stampede pre.Hahah.
Pagkaalis na alis nila nakita ko lumiko si "Lianne" sa kabilang pinto ng canteen.
"Lianne!"Tawag ko sakanya Mula SA malayo.Tumigil sya Kaya tumigil ako sa pay takbo.Ilang elephant din Ang layo namin sa isa't Isa😂
Lumaki Yung Mata Nita nung nakilala nya ko.Tumakbo sya bigla.
"HOY!Teka Sandali!"
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
Mr.Bully Meets Ms.Ordinary(On going)
RomanceBossy,Mayabang,Mataas Ang Pride,mayaman,gwapo na si Sue ay nilipat sa public school bilang parusa dahil sa pagsagot nito sa kanyang ama.Sa paglipat ni Sue may nakilala syang Ordinary na babae na binihag Ang puso at inakit Ang kanyang mga Mata sundan...