Chapter 6

4 0 0
                                    


Lianne's POV

Hi.Lianne Ocampo here. School President ng St.Gemma University.Public man ang university namin maayos naman ito tignan sa loob at labas.Nice too meet ya'll.Asa headquarters ako ng student goverment ngayon.May private teacher kami na nagtuturo samin pero mas matagal ang pahinga namin.Hindi ko alam kung maituturing mo pang pahinga ito dahil kami ang nag aayos ng mga kung ano ano dito sa school.Tulad na lang ng pag to-tour ng mga transferee,pag lilinis ng school at iba pa.Masyado ba akong madaldal?Hahaha sorry.

"Ms.President may Mga 3 transferee pong nag iintay sa labas ng gate."Sabi ng P.R.O. Namin.Binigay niya saking ang mga profile ng bagong studayante namin.Kinuha ko yun at ni-review. "Ms.Secretary pwede bang ikaw na lang ang mag Tour Sakanila?"Tanong ko sa secretary namin at um-oo nmn ito.

Dominic Santiago..Anthony Santiago..Mark Santiago.Ang Santiago brothers pala huh?Kilala ko si Dominic.Ang kupal na nag pa iyak sa kapatid ko.Napatayo nmn ako para sugurin ang kupal.Dumating nmn ang Auditor namin at hinarangan ako. "WHAT?"Iritado kong tanong."May bago tayong lipat na students."Sabi nya sabay abot ng profile ng mga bagong lipat.Tatlo ulit na siyang kinagulat ko."Sige thank you"Kinuha ko yung profile nila at pumunta sa gate para i-tour din sila.

Na cancel pa hyung pag sugad ko dun sa kups na yun.Tsk magkikita din kami someday.

Nasa school gate na ko at hinahanap ang mga bagong lipat na students.

"Hi maam President"Bati sakin ng lalaking blonde ang buhok."Hi ikaw ba yung bagong student?"Tanong ko. "Yes po.Hinahanap ka ng dalawa kong tropa,nawawala ka daw kasi.Hahaha"Biro niya "Hahaha ako pa ang nawawala."Pakikipag plastikan ko nmn.

  Maya maya pa ay dumating na ang dalawa niyang tropa at pinakkilala niya sakin isa-isa."Eto nga pala si Leo"Naka ngiti niyang sabi habang pinapakilala Si Leo na kulay black ang buhok.

"Ako nmn Si Red.HahahaAt Eto nmn si Sue"Turo nya sa lalaking nakatitig sa phone niya.D ko masyado nakita ang mukha niya.D ko matatandaan mukha neto.Tinignan ko na lang yung Profile niya habang nag lalakad kami sa hallway.Nung nakita ko yung picture niya namilog ang mga mata ko sabay harap dun sa Sue. "IKAW NANAMAN?" Syempre yan aasahan nyong sasabihin ko pero d nako nag salita at sinampal na lang siya bigla.


"What the fuck?"


Itutuloy...

Mr.Bully Meets Ms.Ordinary(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon