Sue's POVTinulak niya ko at pumaibabaw sakin para d ako makagalaw at sinampal sampal ng libro."Aray tama na!" hinawakan ko yung kamay niya para mapigilan siya "Pag d ka tumigil papakasalan kita!" malakas yung pagkasabi ko nun pero since onti lang yung tao nabigla lang sila.Buti na lang natatakpan kami ng mga bookshelf kasi asa bandang dulo kami.Tumigil siya sandali at sinampal ulit ako gamit yung libro(papanget ako wag ganto pls)Pinipilit kong kumalma dahil ayoko manakit ng babae PHYSICALLY.Sa sakit na nararamdaman ko napapikit na lang ako.
Nagulat ako wala nang humahampas sakin.dumilat ako at nakita ko ang librarian nakatingin sakanya."MISS OCAMPO WHAT DO YOU THINK YOUR'E DOING INSIDE THE LIBRARY?" napangisi na lang ako .
*****Guidance******
"Ma'am mali po ang iniisip nyo."mahinahong sabi ni Lianne.Sumagot naman agad si Ms.Librarian "So ang ibig mo sabihin nag sisinungaling ako?Miss ocampo matanda na ako pero hindi ako bulag"Napangisi ako sandali kasi halatang naiirita na siya pero sinusubukan niyang maging kalmado since isa nga siyang SSG.Welp,haha
ilang minuto pa silang nagtatalo at napapagod na ko kakatayo,tsk di man kami pinaupo,tsk.
Lianne's POV
"Excuse me?"Magalang kong pag singit na sabi ni Sue "Yes?"nakangiting sabi ng librarian kay Sue at halatang nag papacute yung librarian sakanya.Sabi na nga nya matanda na siya pero lumalandi pa siya.Tch.Napairap na lang ako. "Ako po talaga ang may kasalanan ma'am"sabi niya.Yeah bitch,it's all yo fault.Tsssssk"What do you mean Mr.Motamura?"Nakangiting sabi ng Librarian.Pwede ba bigyan niya din ako ng ngiting yan?Si Sue lang ata nginingitian niyan.Matandang to...Oops Sorry."Nag aasaran po kasi kami tas aksidente niya akong natulak at sabay kaming na tumba."Naka ngiting sabi ni Sue.Nakikinig lang yung principal sa usapan."Ay ganun ba iho?hehe"Sabi nung librarian at may binulong sa principal.Sumenyas naman yung principal na umalis na kami.
"Galing mo banda dun."Sabi ko habang nag lalakad kami sa kahabaan ng hallway."Haha ako pa?"Pag yayabang niya.Tumingin siya sa orasan niya at sinabing"Matatapos na sub natin.Maya na lang tayo bumalik para sulit na,Upo muna tayo sa School Field"nakangiting sabi niya.Tinignan ko ang oras.30minutes?the heck?D na ako naka kain dahil dito kay Sue tas 30minutes kami dun sa Guidance?Welp sige na nga."Okay sige,pwede bumili muna tayo ng pagkain?"sabi ko naman at tinanguan niya lang ako.
Class Hours kaya walang pila at mabilis lang kami naka bili ng pagkain.Bumili ako ng Chips.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Mr.Bully Meets Ms.Ordinary(On going)
RomansaBossy,Mayabang,Mataas Ang Pride,mayaman,gwapo na si Sue ay nilipat sa public school bilang parusa dahil sa pagsagot nito sa kanyang ama.Sa paglipat ni Sue may nakilala syang Ordinary na babae na binihag Ang puso at inakit Ang kanyang mga Mata sundan...