Chapter11

2 0 0
                                    


Lianne's POV


"Well then,I make sure I'm your first and last kiss."Sabi niya sabay wink may vaccine na ba tong lalaking to,at feeling niya sakin sticky note n laging dinidikit sa pader?"Oh really?Sorry may bf na ko."Sabi ko naman habang naka ngiti habang siya naman nagulat sa sinabi ko.Nilayuan niya na ako at naging seryoso siya."Balik ka na sa classroom niyo."Sabi niya sakin sabay liko sa kabilang building.Akala ko pa naman ihahatid niya ko.

Sue's POV

Boyfriend...Siya?Lianne...Taken...Siya..Lianne.Bat parang anlabo naman ata nun?Panget niyang yan may papatos ba sakanya?Gwapong Sue Motamura tinatanggihan niya?Gosh that girl is Insane...Asa classroom na ko kasama sila Red at Leo,Palagi na kaming magkakasama sa classroom.Sawang sawa na ko sa mga pagmumukha n mga to magkakasama pa kami ebri day and ebri hour.."hey ano ba iniisip mo dyan?Next sub na boi,lezzgow na."sabi ni  Red sakin."iniisip ko kasi kung  pano ko kayo naging kaibigan."biro ko naman."Wow pare may isip ka pala?"Sabi niya pabalik."G*go man ako sayong paningin..Matalino parin.."Sabi  ko naman at tumawa na lang siya.


***Uwian***


"Umuulan.."sabi ni  Leo habang sinasalo yung patak ng ulan gamit kamay niya."hahaha Obvious ba?"Naka ngisi  kong sabi.Naka silong kami sa  Waiting area ng school bus.Yung susundo samin wala pa anong oras na?7pm na brad sinasara na nung mga staff at SSG yung mga ilaw at pinto ng classroom kami andito pa rin.

Tahimik lang si Leo sa tabi,hawak yung phone niya tas may ka text.Tinignan ko naman si Red ng "Alam mo na look"Habang nililingon si Leo.Nginisian niya lang ako at tumango.

Inagaw ni Red yung phone ni Leo namilog mata ni  Leo sa ginawa ni Red .Naghabulan sila sa ulan habang binabasa ni Red yung convo ng ka chat niya sa phone."Kristene Ocampo"Basa ni Red sa babaeng ka chat ni Leo.



itutuloy......


A/N:Sorry lame UD.Lovelife naman ni Leo  aasikasuhin natin.ahha

Mr.Bully Meets Ms.Ordinary(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon