Nói thật, ta chưa bao giờ chứng kiến lúc Trác Văn Tĩnh chân chính nổi giận là như thế nào, thật làm cho người ta kinh hãi.
Khuôn mặt hắn vốn tuấn nhã phong lưu, thế mà giờ phút này lại tái nhợt, con ngươi xinh đẹp có chút giương lên, thần sắc này rất hiếm khi bắt gặp, nhưng hiện tại lại làm cho lòng người thập phần phát lạnh, giống như rơi vào hầm băng vậy, thần sắc lạnh lùng mà lãnh khốc, nhìn nội giam trên mặt đất, tựa như đang nhìn chó nhà có tang, tràn đầy khinh thường cùng phẫn nộ châm biếm.
Đối với biểu cảm bây giờ của hắn, tuy trong nội tâm ta có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có biểu tình gì, mà chỉ chậm rãi đi vào nội điện.
Lúc đi vào, trong phòng nội giam quỳ đầy ra đất, có chừng hơn mười tên, từng người đều phát run, ánh mắt ta lướt nhẹ qua, chứng kiến chỗ gò má của những người đó đều đỏ bừng, quan sát liền biết là bị người đánh.
Nhìn chỗ kia, thấy thú lô hình long hổ vỡ nát trên mặt đất, tàn tro rơi đầy.
Ta nhìn tình huống trước mắt, lại nhìn Trác Văn Tĩnh đang đứng ở đó che chở cái bụng, hắn nhìn ta, nộ khí trong con ngươi vẫn còn chưa tiêu tán, sắc mặt cũng không được tốt, còn chuẩn bị kéo thân thể cứng nhắc hướng ta hành lễ.
Ta nhìn sắc mặt của hắn chắc là tức giận cực điểm rồi, bước lên phía trước vịn hắn, rồi sau đó hướng Nguyên Bảo liếc mắt ra ý một cái, Nguyên Bảo nhẹ gật đầu, yên lặng đi ra ngoài.
Đợi sau khi Nguyên Bảo rời đi, ta đỡ Trác Văn Tĩnh ngồi xuống ghế, sau đó nhìn thoáng qua đám nội giam đang quỳ cười nhẹ hỏi: "Làm sao mà tức giận lớn như thế?"
Trác Văn Tĩnh nhìn ta, thần sắc trong mắt chớp lên, nhìn tàn tro trên mặt đất lãnh đạm nói: "Trong lô thú này bị người khác thả xạ hương." Lúc hắn nói lời này, vốn là gương mặt không biểu tình, thế nhưng ta lại cảm nhận trong giọng nói của hắn rất âm lãnh.
Sau khi ta lấy lại tinh thần nghe hắn nói xong, híp mắt, đã hiểu vì sao hắn tức giận thế rồi, không nói đến hắn, cho dù là ta sau khi biết được trong nội tâm cũng liền dâng lên một cỗ huyết khí, nhìn nội giam quỳ trên mặt đất, sau đó ta hừ lạnh một tiếng nói: "Thật sự là to gan."
Đám người phía dưới không ai dám nhúc nhích, càng không dám ngẩng đầu.
Ta cũng không nói gì thêm, chỉ là nhìn về phía Trác Văn Tĩnh hỏi: "Ngươi không sao chứ?" Trác Văn Tĩnh gật đầu đáp: "Không sao." Dứt lời, hắn nhìn về phía ta nói: "Hoàng Thượng, chuyện này, vi thần muốn đích thân xử lý."
Nghe xong lời này, ta kinh ngạc nhíu mày, Trác Văn Tĩnh nhìn thấy ta như vậy liền cười nói: "Hoàng Thượng, Phượng ấn ở trên tay vi thần, vi thần thân là Hoàng hậu, là chủ nhân của cái hậu cung này, hậu cung xảy ra chuyện, vốn là trách nhiệm của vi thần."
Nhìn thần sắc lúc Trác Văn Tĩnh nói ra câu này, cộng thêm ngữ khí của hắn, ta biết thực sự hắn đã bị những người này chọc giận.
Từ trước đến nay, hắn giống như là một con sư tử ngủ yên, chỉ cần ngươi không đụng đến hắn, hắn sẽ không xâm phạm tới ngươi, thậm chí có thể dễ dang tha thứ cho ngươi tội vô lễ, người này phảng phất giống như cái gì cũng không để ý, yên tĩnh như đóa sen, thế nhưng từ sau khi hắn có hài tử, thân là một phụ thân, lúc có người muốn mưu hại con của hắn, hắn sẽ nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Bạo Quân
RomanceVĂN ÁN Ta sống một đời bạo quân, đăng cơ được mười bốn năm, nền chính trị bạo ngược, sưu cao thuế nặng, rời xa quân tử thân cận tiểu nhân. Cuối cùng phi tử ta yêu nhất tự tay rót cho ta chén rượu độc. Đầu của ta bị phản quân phơi nắng tre...