Vì một số lý do về ND nên k đăng ep 13 đc. Mong các Cỏ thứ lỗi =)))
-----------------------------------------------
__ Vũ Văn lại có người yêu __
Hôm nay lớp trưởng Vương Nguyên đặc biệt vui vẻ, có lẽ hôm qua được tặng cho hộp sữa dâu và bánh nên mang theo tâm trạng phấn khởi xuống phòng tự học gặp “người ấy”. Tuy rằng bài tập Toán mà lão Đặng giao cho quả thực vừa dài vừa khó lại nhiều không kể hết nhưng nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của cậu.
- Xin chào mọi người, Vũ Tầm, Vũ Hạo, Thiên Tỷ, Karry. KARRY…
Vương Nguyên vừa bước vào miệng đã cười không ngớt rồi chào hỏi từng người nhưng cái tên cuối cùng lại khiến cậu rất ngạc nhiên nha~
- Karry, hôm nay anh xuống đây sớm đột xuất nhỉ.
Kéo ghế ngồi xuống , cậu bày hết toàn bộ sách vở lên bàn, bắt đầu làm bài tập. Tuấn Khải ngồi bên cạnh dừng bút nói:
- Hôm nay anh phải làm văn, bài thực dài.
Tuấn Khải lúc nói giọng còn cố ý kéo dài ra nghe cũng thật não nề, thê lương đi.
- Bài tập Ngữ văn sao? Đề là gì vậy, có cần tôi giúp gì không ?
Nghe đến cái chữ “bài tập Văn” là Vương Nguyên thực sự rất phấn khích. Gì chứ, riêng môn này thì chưa ai trong khối qua mặt được cậu đâu nhé.
- Đề là kiểu văn mấy đứa đang học, anh học lâu rồi có chút không nhớ. Hay là, cậu giúp anh làm luôn đi ?
Tuấn Khải nói rõ ràng là đang muốn nhờ cậu giúp đỡ cơ mà tại sao nét mặt cùng giọng nói lại không biểu lộ chút thành ý nào như vậy chứ. Bất quá, Vương Nguyên chính là không để ý, bây giờ cậu đang vô cùng đắc ý vì nam thần Karry mà mọi người ngưỡng mộ cũng đang phải nhờ cậu làm văn hộ nha.
- E hèm, tôi giúp anh thì cũng được thôi cơ mà toán lão Đặng ra rất dài lại khó nữa, tôi phải làm rất lâu nên…
Vương Nguyên cố tình bỏ dở câu nói, Tuấn Khải lại chỉ khẽ nhếch miệng cười, nói :
- Thôi được, anh sẽ làm giúp cậu.
- Hì hì, cảm ơn anh.
Điệu cười này của Vương Nguyên chỉ có thể miêu tả bằng 1 câu: Ngốc không thể tả.
Hai người trao đổi vở xong Vương Nguyên liền đọc đề rồi cắm đầu vào viết, viết gần xong một trang giấy mới chợt nhận thấy hôm nay thiếu ai đó thì phải:
- Ấy, Vũ Văn lại đâu rồi ?
- Đi đón em người yêu tan học về rồi.
Vũ Hạo nói, mặt vẫn cắm vào quyển truyện
- Cái gì, người yêu, không phải như vậy là vi phạm điều luật của trường sao ?
Vương Nguyên đứng bật dậy mắt mở to, trừng trừng nhìn.
- Anh ấy nói “ Khi yêu thì luật lệ gì cũng bỏ qua hết.”
- Cái gì _ Vương Nguyên tức giận đập bàn_ Cậu ta cũng quá to gan đi, cậu ta nghĩ lớp trưởng tôi đây ngồi làm tấm bình phong chắc. Karry, anh đi với tôi, chúng ta đi tóm cậu ta về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TF BOYS] Phòng tự học Học viện nam sinh
Fiksi PenggemarTác giả : Meo Meo Người post : Elena Trần Thể loại : FanFic về TF Boys ; Lãng mạn , đam mỹ nhưng không có H ,... Giới hạn : không có Tình trạng : On - going " Câu truyện này dựa theo trí tưởng tưởng, mọi sự trùng hợp chỉ là sự ngẫu nhiên hoặc cố tì...