Spencer POV
Kakapasok palang namin sa isang VIP room ay sinunggaban kuna siya ng gutom na halik, halos matanggal kuna ang labi niya. Hahaha wala eh. Gutom ako
"Oooohhh babe, dahan dahan naman." Ungol niya habang inaangkin ko ang leeg niya at hinihimas ang isang bundok niya.
"Halimaw ako sa kama sweetheart, baka umuwi kang lumpo. Pwede kapang umatras." Nakatingin kong babala sakanya
"Nah. Ituloy muna, mas gusto ko to. Basta ikaw ang gumagawa." Sabi niya saakin ng nangaakit at hinahaplos ang alaga ko.
Binuhat ko kaagad siya at tinapon sa kama. Bumabaw agad ako sakanya at pinunit ang telang naktakip sa makinis niyang katawan.
"Babeee! Ang mahal niyan at wala akong susuutin pauwi. Gosh!
Nakiritang singhal niya saakin.Linapit ko ang bibig ko sa tainga niya at bumulong "oh Sweetheart, you don't really know me, don't you? Hahaha Kaya kitang bilhan ng napakaraming ganyan at mas mga mahal pa dyan." Pagyayabang ko sakanya.
Muli kong inangkin ang labi niya pababa sakanyang leeg na iniwan ko ng maring marka.
"Babe. Wag mung damihan. Mahihirapan akong pagtakpan yan bukas." Reklamo niya sa napakadaming markang nilagay ko sa leeg niya pababa sa bundok niya.
Nang makita ko ang bundok niya ay agad ko itong isinubo at sinipsip, habang ang isa naman ay nilalamas ko ng nilalamas! Oh, fuck! Heaven!
"Oh. Fuck! Babe! Ipasok muna!" Puno ng pagnanasa na pilit niya saakin.
"Uh uh! No. Hindi pa tayo nangangalahati." Pangaasar ko sakanya
"Oh cmon! Kanina pa ako nilalabasan!" Asar niyang sabi saakin.
Bumaba ako sa kama at hinubad ang polo ko at ang pants. Boxer nalang ang natitirang saplot ko!
"Oh that sizzling ABS! Cmon babe!" Mangiyak iyak niyang reklamo saakin.
Lumapit na siya saakin at tinulak ako pahiga sa kama. "Asar ka!" Singhal niya saakin sabay hubad ng boxer ko. Agad naman sumaldo sakanya ang alaga ko.
"What the fuck?! Ang laki babe. Kakasya ba yan saakin? Mapupunit at ng sobra ang perlas ko niyan." Natatakot niyang sabi saakin.
"Oh sweetheart. Binalaan na kita kanina. Lumuhod kana at isubo muna yan. Pleasure me sweetheart." Nakagising kumindat pa ako sakanya.
Lumuhod naman siya at hinawakan ang alaga ko. Ilang ulit pa siyang napalunok, nang mainip ako ay hinila ko ang ulo niya at nilapit sa pagkalalake ko. Agad niya naman yung isinubo. Muntik na siyang mabilaukan sa pagkakadiin ko. Shit.
"Ugh! Cmon. Sarapan mo naman. Sayang ng bayad ko sayo!" Singhal ko sakanya.
Tumayo naman agad siya at akmang sasampalin ako. Shit! Buti nalang nakailag ako. "Fuck you! Hindi ako pokpok na babayaran mo para lang maging parausan mo! Damn you!" Umiiyak na sigaw niya saakin. At pinulot ang polo ko at akmang susuutin.
Agad naman akong tumayo at hinablot ang polo ko sakanya. Sinuot ko ito kasama ng boxer at pants ko. "Well. Fuck you too. Sumakit lang ang puson ko sayo bitch! Maghanap ka ng isusuot mo." Pangaasar na sabi sakanya at tinalikuran na siya at lumabas. Naririnig ko pa yung mga sigaw niya. Nah she deserves it.
BINABASA MO ANG
My Brothers Fiance
RomancePaano kung ang babaeng pakakasalan ng kapatid mo ay ang babae pang matagal munang gustong kalimutan? Magagalit kapa kaya sa babaeng yun kung sa tuwing lalapit siya sayo ay naalala mo yung panahon na masaya at mahal niyo pa ang isat isa? ABANGAN....