Mia POVShit! Hindi ako makatulog kakaisip kay Spencer! Bakit siya pa? Bwiset talaga! Bumangon ako at pupunta ng kusina para makainum ng gatas pampatulog. Pababa palang ako ay may naririnig na akong malalakas na ugol! Wag naman sana! Jusko!
"Uggghh! Shit! Faster darling!" Ungol ng lalake na alam kung boses yun ni Spencer. wtf? Sa kusina talaga?!
Lumapit na ako sa may pintuan ng kusina at pagkakapasok ko palang ay nakita kuna ang likod ng walang hiyang lalakeng to na nakapikit pa na parang sarap na sarap!
"Ehem!" Tikhim ko na nagpatigil sa dalawa
Lumingon naman si Spencer na galit ang mukha! Fuck! Ang gwapo niya talaga! Bwiset!
"What the fuck is your problem woman?!" Galit niyang sigaw saakin at tumayo! Bigla naman akong napatalikod dahil ang hudyo ay hubot hubad! Walang hiya talaga!
"Pati ba naman sa kusina? Alam ko naman na bahay mo to pero jusko naman. May bisita ka pa rin! At kami yun ng kuya mo! Nakakadiri ka!" Inis kong sigaw sakanya habang nakatalikod
Agad naman ako nakaramdam ng tumutusok sa may likuran ko! Shit! Wag naman sana! Nakaramdam din ako ng mainit na hininga sa may bandang tainga ko. Wtf?
"Why sweetheart? Naistorbo ba naming ang mahimbing mung tulog?" Nangaakit niyang tanung saakin at sabay dinidilaan ang likod ng tainga ko! Holy cow! Agad namang uminit Ang pakiramdam ko.
"Lu.. lu-mayo ka nga saakin!" Siko ko sakanya at dali daling lumabas ng kusina! Narinig ko pa ang halakhak ng walang hiya! Hays!
Agad akong pumasok sa kwarto at humiga sa kama! Jusko! Mali tong nararamdaman ko! Ikakasal na ako at sa kuya niya pa!
Spencer POV
Hahahahahaha nakakatawa yung reaksyon ng mukha niya. Ang sarap niyang pagtripan. Hanggang ngayun ay ganun pa rin ang epekto ko sakanya.
"C'mon babe! Ituloy na natin." Malambing na saad saakin ni Sandra at sabay yakap sa bewang ko
"Nah! Maybe next time darling. Tinatamad na ako and as you can see. Tinatamad na rin si junjun." Sabay turo ko sa kaligayahan ko. Agad namang lumukot ang mukha ni Sandra.
"No fucking way babe! Wag mo naman akong bitinin!" Asar siyang lumayo saakin
Pinulot ko yung t-shirt ko at isinuot ito. "Maybe next time darling. Pagod na ako. The door is wide open. You can ask manong para ihatid ka. Goodnight" sabay labas ko sa kusina at umakyat na sa kwarto
BINABASA MO ANG
My Brothers Fiance
RomancePaano kung ang babaeng pakakasalan ng kapatid mo ay ang babae pang matagal munang gustong kalimutan? Magagalit kapa kaya sa babaeng yun kung sa tuwing lalapit siya sayo ay naalala mo yung panahon na masaya at mahal niyo pa ang isat isa? ABANGAN....