Part 8

44 0 0
                                    


  Mia POV

     Agad akong tumakbo paakyat sa kwarto! Shit! Nanginginig yung tuhod ko! Bwiset talaga Ang lalakeng yun! Nangaasar nanaman! Agad akong tumalon sa kama at pinikit ang mata!

   3 hours later....

  "What the fuck! Patulugin mo akung dugong ka!" Asar kong sigaw sa kwarto ko. Anung oras na pero hindi pa rin ako makatulog! Hindi maalis sa isipan ko ang nakita ko kanina! Ang manyak na yun! Agad akong humiga at tumingin sa kisami hanggang sa nakaramdam na ako ng antok.

   Morning

     Nagising ako dahil sa phone kung tumutunug! Tangina naman oh! 2 oras palang ang tulog ko! Agad naman akong bumangon at pumasok sa banyo at naghilamos. Pakalabas ko ay agad akong bumaba sa hagdan at dumiretso sa kusina. Pagkapasok ko ay nakita ko kaagad ang bwiset na mukha ng dugong na yun. Ngiting ngiti pa ang gago! Hayst! Wala pa pala si Sebastian.

   "Good morning beautiful? Hindi ata maganda ang tulog mo?" Pangaasar niyang tanung saakin

  "Walang good sa morning kung ikaw ang makikita ko! Kaya please? Tigilan mo ako ngayun!" Asar na sagot ko sakanya habang tinitingnan ko siya ng sobrang sama

  "Hahahahaha sa gwapo kung to? Nasisira ang umaga mo? Alam mo bang konti lang ang mga lalakeng binibiyayaan ng mga ganitong mukha sa mundo? Kaya sulitin muna! Hahahaha" ubod niyang pagmamalake sa mukha niya! Ang yabang talaga!

  "Mamaya kuna susulitin pero sa mukha nalang ng kuya mo. Mas maganda sa mata ang mukha niya kesa sayo." Asar ko naman sakanya at nakita ko naman kung paano namuo ang galit sa mukha niya. OMG!

   Lumapit siya saakin at ako naman ay umatras! Shit lang! Tatalikod na sana ako ng bigla niya akong kabigin ng braso niyang yummy! Hays! Anu ba naman yan!

   "Anung sabi mo?" Nakatingin niyang tanung

   "W-wala" simple kung sagot

  Agad naman siyang ngumiti at tiningnan ang buong mukha ko at tumigil naman agad siya sa labi ko! Shit! Nangaakit ba siya? Pwes! Naakit ako! Landi mo Mia!

   "Iba na kaya ang lasa ng labing yan?" Tanung niya habang nakatingin sa labi ko! Shit! Konti nalang talaga!

   "Lu-lumayo ka nga saakin Spencer!" Sigaw at tulak ko sakanya pero ang hudyo hindi man lang natinag!

   "Can I kiss this lips? Again?" Tanung niya ng nangaakit habang ang gagang katulad ko ay tumango naman kaagad! Bwiset! Ang hirap niya paring tanggihan!

   Agad niya namang sinunggaban ang labi ko! Nanghihina nanaman ang tuhod ko! Fuck! Agad akong nakakapit sa leeg niya at tumugon sa halik niya! Natutuliro na ako! Ang sarap niya pa ring humalik! Natauhan ako ng may narinig akong tumatawag ng pangalan ko.

   "Honey? Mia? Asan ka ba?" Sigaw ni Sebastian. Pababa na ata ng hagdan! Agad ko namang naitulak si Spencer! Shit! Mali to! Ang Tanga ko!

   Tiningnan ko si Spencer na nakangisi saakin. "Kalimutan na natin yun Spencer! Mali yun!" At agad akong tumakbo palabas ng kusina! Shit! Shit! Shit!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Brothers FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon