Part 3

69 0 0
                                    


Spencer POV

   Pakalabas ko ng bar ay dumiretso na ako sa bahay. Pagod na rin naman ako.

   Pakapasok ko palang ay nakita ko ng may kausap si kuya sa telepono sa sala.

  "Of course honey, see you soon. I love you too, bye" malambing na sabi ni kuya sa kausap niya sa telepono at binaba na ito.

  "Wassup kuya! Lumalovelife kana ah! Sinu yun? Hahahaha may nagkamaling pumatol sayo? Malas niya. Hahahaha" pangungutya ko sakanya.

  "Well, you asshole. Hindi lang gf. She's my fiance, at mamemeet muna siya sa Saturday. Dito na rin muna siya titira." Sagot niya naman

  "What the fuck! Maghotel nalang kayo! Wala kana bang pera kuya? Namumulubi kana ba at makikitira kapa dito? May party kami dito sa Saturday! Shit!" Asar na bwelo ko sakanya.

  "No. Cancel that party! Focus on your work Spencer! Wag puro party at babae! Hay" bored niyang sagot bago umakyat sa kwarto niya.

  "Feeling na feeling at home ka kuya ah! Magdadala kapa ng babae mo dito. Dagdag pa yan sa papakainin!" Sigaw ko sakanya! Bwiset! Paano ako makakapagdala ng babae ko dito kung nandito sila! Bwiset talaga!

  Umakyat na rin ako sa kwarto at naghubad! Kailangan kong magshower! The fuck! Ang lagkit kuna!

Pakatapos Kong magshower ay natulog na rin ako. Hay. Siguraduhin lang ni kuya na maganda ang fiance niya!

Friday morning

  Nagising ako sa mabangong amoy ng pagkain. Shit! Hindi pala ako nagdinner! Agad akong tumayo at tumungo sa banyo para makapaghilamos. Nang natapos ako ay lumabas na ako at nagtungo sa kusina. May narinig naman akong kumakantang lalake! Paniguradong gumigiling pa ito. Hahahaha

   "Wow. Feeling bahay mo to ah? Kung makabirit at makagiling ka parang hindi ka lalake! Hahahahahaha ikakasal kaba talaga sa babae?" Pang aalaska ko sakanya.

  "Baka agawin mo pa ang fiance ko kapag nakita mo siya" nakangiting nakakaloko niya pang sagot saakin.

  "Hindi ako pumapatol say mga tinapon na ng iba kuya! Lalo na say mga ex mo. Mas mataas ang standards ko pagdating sa babae kesa sayo." Asar ko ring sagot sakanya.

  "Let's see. Hindi ko din naman siya ipapaagaw. Akin lang yun brother." Seryoso niyang saad saakin. Bakit parang kinakabahan ako?

My Brothers FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon