SKT T1 2017

383 9 9
                                    



Gửi những chàng trai tôi yêu mến.

Khi All Star kết thúc cũng chính là lúc các cậu tạm biệt 2017 với nhiều biến động, thành công có, thất bại cũng có mà chia ly, mất mát cũng có.

Nhưng với tôi thì đội hình SKT T1 2017 là đội hình tuyệt vời nhất. Không phải là đỉnh cao như SKT T1 2015 khi có một hành trình tuyệt vời trong các giải đấu từ LCK cho đến CKTG,không phải là huyền thoại như SKT T1 2016 khi bảo vệ thành công chức vô địch và lần thứ 3 đưa danh hiệu đương kim vô địch TG về trong bộ sưu tập danh hiệu từ nộiđịa đến quốc tế của các cậu. Với tôi SKT T1 2017 là lần đầu tiên tôi yêu thích một đội tuyển game, là những con người ấy Faker, Peanut, Blank, Bang, Wolf,Huni, Untara, Sky, cũng là lần đầu tiên tôi yêu thích cặp đôi Faker Peanut.     

Dù 2017 không phải là năm thi đấu thành công của các cậu, mang về chức vô địch LCK mùa xuân, vô địch MSI, nhưng lại thất bại với LCK mùa hè, và trận thua đầy tiếc nuối tại CKTG, cuối cùng là việc chia tay ba thành viên Peanut, Huni, Sky cùng hai huấn luyện viên đã đồng hành với đội tuyển trong suốt thời gian qua. Điều an ủi đôi chút có lẽ là sự trở lại của PoohManDu và Bengi với tư cách huấn luyện viên. Nhưng dù vậy với tôi năm 2017 vẫn là khoảng ký ức đẹp đẽ về các cậu, những chàng trai đã cháy hết mình vì đam mê.     

Tôi chưa bao giờ đứng trước một cuộc chia ly trong tiếc nuối như khi chứng kiến cách Huni, Peanut, và Sky rời khỏi đội, có lẽ vì nhóm nhạc mà tôi yêu thích vẫn là 5 chàng trai ấy dù có trải qua bao sóng gió, đã hơn chục năm bên nhau, vẫn là một fan hâm mộ trung thành và nhiệt huyết cho màu cờ sắc áo của tổ quốc mỗi khi các chàng trai quần đùi áo số ra sân. Nhưng với các cậu, đặc biệt là Peanut sự ra đi ấy làm tôi buồn vô hạn, buồn khi cậu không còn khoác áo đội tuyển SKT T1, buồn khi cậu khôngcòn ở bên cạnh người con trai ấy, buồn khi tôi thấy hình bóng Faker đứng đó mà không có cậu ở bên. Tôi và rất nhiều fan đã quen với hình ảnh của hai người ở bên nhau, những cái ôm, những cái nắm tay, những ánh mắt, những cử chỉ. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của anh chàng Lầy nhiều hơn mỗi khi có Đậu bên cạnh, tôi đã nhìn thấy hình ảnh hạnh phúc, ấm áp như một gia đình khi các cậu quây quần lạivới nhau. Nhưng tiếc rằng đó lại là tiệc chia tay cho Peanut, cho Huni, cho Sky.     

Có thể trong tương lai gần thôi sẽ có những tuyển thủ khác được ngồi vào những vị trí thay thế cho ba con người ấy như Effort, và tôi sẽ dành thêm tình yêu cho họ những tuyển thủ của SKT T1, nhưng cũng dành thêm cả tình yêu cho Peanut, cho Huni, cho Sky dù họ đã không còn khoác áo của SKT T1 nữa, nhưng họ đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời với SKT T1 và đưa tôi đến với họ.
Nhưng dù thế nào vẫn có những hi vọng, nhen nhóm cho những ước mơ và mong muốn nên Faker và SKT à, hứa nhé.    

- Hứa năm sau 2018 sẽ dành lại chức vô địch Thế giới về từ tay SSG dù bây giờ họ đã đổi tên.    



- Còn với Faker lời hứa cho riêng cậu: Đưa Peanut trở lại bên cậu nhé, cùng khoác áo SKT và cùng đứng chung một chiến tuyến, cùng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc khi chiến thắng, cùng sẻ chia nỗi buồn khi tạm thời thất bại và cùng nắm tay đi hết chặng đường game thủ chuyên nghiệp này nhé. Dù biết điều này là rất khó nhưng thà có hi vọng vẫn còn hơn là không có điều gì để hi vọng. Tôi sẽ chờ ngày hai người cùng khoác áo SKT T1 một lần nữa.

Dê con :)

SKT T1 - Những chàng trai tôi yêu thương :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ