Đôi lời cho các chàng trai tôi yêu thương.

56 6 0
                                    

Gửi những chàng trai tôi yêu thương.

Sau trận thua trước BBQ quả thật tôi cũng không biết viết cho các cậu từ đâu, bắt đầu như thế nào. Với kết quả này, có lẽ giải đấu mùa xuân năm nay đã thật sự khép lại với các cậu khi mất đi quyền tự quyết cho thứ hạng của mình mà phải trông chờ vào may mắn. Sau trận thua ấy tinh thần của các cậu không tốt, những giọt nước mắt đã rơi, những nỗi buồn, và sự thất vọng đã xuất hiện trên khuôn mặt của các cậu. Ở bên ngoài buồng thi đấu kia là những cảm xúc ngổn ngang của các fan hâm mộ, là nỗi buồn và sự thất vọng về kết quả của một trận đấu, về phong độ của các cậu và nhìn cánh cửa đến với chức vô địch LCK mùa xuân 2018 dần dần bị thu hẹp lại. Ở ngoài kia lúc này đối với các cậu đó là giông tố, là những cơn bão chực chờ cuốn trôi các cậu đi bằng sự cay nghiệt, bằng sự chỉ trích, bằng sự quay lưng đi của rất rất nhiều người vẫn tự nhận mình là fan hâm mộ các cậu, và sự hả hê của các fan các đội tuyển khác, những con người đã nhìn thấy thần tượng của mình đại bại dưới tay các cậu, giờ phút này họ đang rất vui vẻ, tôi có thể hiểu. Vì thật ra cho đến giờ phút này tôi mới chỉ chứng kiến SSG đánh bại các cậu trong một trận chung kết mang tầm cỡ thế giới, nên tôi hoàn toàn có thể hiểu cảm xúc của họ, nó như khi tôi nhìn thấy các cậu trả nợ lại cho KSV ở mùa xuân năm nay vậy, đầy vui sướng và hạnh phúc.

Với kết quả hiện nay của các cậu, có lẽ bản thân các cậu là những người cảm thấy buồn nhất, thất vọng nhất vì những công sức, những cố gắng của các cậu trong quá khứ gần như đã bị xóa mờ đi. Có rất nhiều người nói rằng SKT lúc này chỉ có quá khứ huy hoàng thôi, còn hiện tại thì quá là tàn khốc. Đối với hoàn cảnh này của các cậu tôi chỉ nghĩ như thế này "Đối với SKT, quá khứ huy hoàng ở đỉnh cao giúp các cậu có được mọi thứ, sự công nhận, tiền tài, danh vọng, địa vị và cả sự hâm mộ, còn hiện tại ở bên dưới vực thẳm giúp các cậu có được sự trung thành và tình yêu chân thành nhất của fan hâm mộ". Phải thừa nhận rằng con đường đi của SKT không hề bằng phẳng, thì con đường là fan hâm mộ SKT cũng chẳng phải dễ dàng. Và vào chính hoàn cảnh này những fan hâm mộ chân chính nhất của SKT mới thật sự lộ ra, có thể sẽ có người im lặng giống tôi sau mỗi trận thua, tự cân bằng lại cảm xúc, cùng những người yêu mến các cậu thật sự an ủi lẫn nhau, cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Nhưng cũng sẽ có những người có thể vô cùng tức giận sau mỗi trận thua của các cậu, thất vọng khó chịu, và đôi khi là bực mình đến mức phải chửi lên vài câu, nhưng sau đó lại vẫn cứ háo hức chờ mong, cầu nguyện cho mỗi trận đấu của các cậu. Bây giờ không còn quan trọng là cách biểu hiện như thế nào nữa, mà là tình yêu thật sự dành cho các cậu, dù thắng hay thua, dù lên hay xuống phong độ, dù vô địch hay không vô địch, đó là fan của các cậu, yêu thương và đau lòng vì các cậu.

Giai đoạn này là giai đoạn khó khăn đối với các cậu, vô cùng khó khăn, gánh nặng đè lên cả tâm hồn và thể xác của các cậu, và chỉ có những người yêu thương các cậu thật lòng mới cảm thấy xót xa, đau lòng cho điều đó. Tôi đã khóc khi nhìn hình ảnh kết thúc trận đấu với BBQ, khi nhìn thấy những giọt nước mắt của các cậu, những cảm xúc vô cùng nặng nề đó, khi nhìn thấy Wolf vội vàng dốc những viên thuốc ra tay... Lúc đó với tôi kết quả trận đấu không còn quan trọng nữa, vì tôi sợ sợ một mai không được nhìn thấy các cậu ngồi cùng nhau trong một buồng thi đấu nữa, đó mới là thứ khiến tôi sợ hãi, đó mới là thứ khiến tôi gục ngã.

Hết giải mùa xuân rồi sẽ đến giải mùa hè, lỡ một chiếc cúp vô địch mùa xuân, một suất tham dự MSI năm nay chẳng là gì quan trọng cả, có thể các cậu cảm thấy không cam tâm, fan cảm thấy tiếc nuối nhưng thời gian còn dài mà. Chúng ta còn cả một chặng đường dài phía trước, một LCK mùa hè, và một chiếc cúp vô địch thế giới năm 2018 chờ các cậu nâng lên trên chính nơi các cậu đã sinh ra và lớn lên. Không mất hi vọng thì chúng ta sẽ nhìn thấy ánh sáng, chỉ cần các cậu vững tin và bắt đầu trèo lại thì tôi vẫn sẽ ở đây, dành tình yêu thương cho các cậu và luôn ủng hộ các cậu. Tôi đã vinh dự là fan hâm mộ của đội tuyển đương kim vô địch thế giới nhiều rồi, một lần không thấy các cậu ở chung kết LCK mùa xuân thôi, không sao cả. Thế nên chúng ta cùng đi tiếp nhé, cùng hướng về tương lai nhé, vì tôi tin các cậu luôn muốn dành tặng cho các fan hâm mộ của mình nhiều hơn những cái danh hiệu fan hâm mộ của đội tuyển số 1 thế giới nhiều.

Hôm nay tôi không muốn nói đến phong độ của các cậu, kết quả của trận đấu, vị trí bảng xếp hạng hay vô vàn những vấn đề khác, hôm nay tôi chỉ muốn nói rằng tôi yêu các cậu rất rất rất nhiều, và chừng nào còn các cậu còn SKT T1 thì tôi vẫn sẽ ở đây, vẫn là một fan hâm mộ của các cậu, vẫn là một bà chị già vui buồn theo cảm xúc của các cậu. Thật sự rất rất yêu các cậu Faker, Bang, Wolf, Blank, Thal, Blossom, Untara, Effort, Peo, Pirean.

Đây là quan điểm cá nhân của mình, nên nếu có bạn nào không đồng ý xin hãy nói một cách nhẹ nhàng văn minh và lịch sự nhé. 

Dê con :)

SKT T1 - Những chàng trai tôi yêu thương :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ