February 2
Teka saan ba ako magsisimula, siguro ganito nalang. Ahm yung ano, may kapatid kasi yung guy na kwenento ko kahapon, tapos may pinapa like siya for her grades raw tapos I was one of all the batch we had na menention ng mama nila, I was surprised by her action kasi naman I keep my distanced na to their family pero yeah ni like ko na yon before pa ako na mention.
To connect with that, I got a dream last night, we are talking with I don't know hindi ko masyado mawari yung face ng kausap ko doon sa aking panaginip basta parang nasa isang silid kami naka tayo naka harap sa wall at yung katabi ko ay may hawak ng remote tapos bigla nalang habang nag uusap kami na hindi naman ganun ka kalaro tapos ayun na may parang screen na transparent na sa harapan namin tapos yung location ay nasa sementeryo. Basta ang weird diba. Anyway itutuloy ko ha tapos parang may hinahanap tapos bigla nalang akong sumigaw ng stop at paki balik yung isang graved tapos binalik gamit yung remote tapos sabi ko graved ata yan ng lolo ng guy na naikwento ko sa father side tapos ayun nabigla nalang ako nasa harap na talaga agad kami ng graved tapos sabi ng katabi ko sino daw ba yun sabi ko ano lolo siya ng guy na alam niyo na sa father side tapos sabi nila sure kaba tapos noong tiningnan ko ng maigi yun mali pala lolo parin naman siya ng guy pero sa mother side niya which is nag agree sa akin yung mga kasama ko. Tapos ayun na hingal na hingal ako tapos bigla nalang akong nagising.
After that dream I just wonder why I dream like that, honestly I dream of his lolo sa father side niya ng dalawang beses na tapos ngayon sa mother side na naman na lolo niya for the first time to think na siguro let's put it this way na nakita na nila ako at somehow nakilala narin pero hindi ganun ka ano, parang mas kilala ko sila kaysa kilala nila ako. So, I wonder what's the catch behind my dreams. At bakit ko siya napanaginipan. Naniniwala kasi ako na either napapanaginipan mo ang isang tao buhay man o hindi kung magkakilala kayo or may strong connection talaga siya sa buhay mo, pero siya wala na naman kaming connection kasi nga hindi naman kami ganun ka close ng anak niya which mama ng guy na I used to liked. Plus may girlfriend yung guy na I used to liked eh bakit ako yung nanaginip tungkol sa lolo niya sa mother side. Parang masyadong strange for me.
Anyways pala isipan man sa akin ay handa parin akong managinip ulit sa kanya kung may gusto man siyang eh bigay na mensahe sana lang ay malinaw dahil hindi ako ganun ka galing mag analyze.
Sa ngayon simply lang ang naging takbo ng araw ko, ganun parin naman walang pinagbago. Excited nga lang akong dumating by tomorrow yung first shipment this year from a online shop.
"Don't Be Afraid To Those Dreams And To Continue To Dream More About The Unsolved One Because In Every Dreams Their Is A Story Behind It."
_Vegen_
Whooh dreams, that is so pala isipan huh :) sounds exciting. Anyway, please Vote and Comment guys. Thankie 😘😘😘
_pink08_
YOU ARE READING
335 Days of My Journey
Teen FictionA diary that would reflect the whole story of lady as she face her journey.