February 12
Ano, ahm paano ba ito, well I am writing in behalf of my emotion and conscience. Just consider this na parang I am talking to my self in front of mirror but the difference is I do this through writing and I am sharing it with you.
Dapat kasi ni let out mo na lahat yung emotion na tinatago natin. Dapat wala kanang tinira sana iniyaak muna lahat to make us feel better and ease. Sana di na tayo nakakaramdam ng kunti hurt sa ngayon.
Alam ko, na alam mo, na kilala natin ang sarili natin kaysa sa mga taong nasa paligid natin. Alam din natin na hindi tayo in good shape parin. Hanggang ngayon nagtataka parin tayo if anong catch ng dream mo a weeks a ago and confuse parin tayo about sa act ng guy na mas pinili natin pakawalan at mag move forward nalang last year or before natapos yung taon.
As your emotion and conscience I am writing this through sending this sa brain natin at make our hands do writing dahil if nag struggle ka physically kami rin na emotion natin at konsensya ay nahihirapan din.
Ito lang siguro ang advice na maibibigay namin sa sarili natin. If one of this days or let's claim it na isa sa mga araw na darating kapag sinabi ni guy na nag broke up na sila dahil na realize niya na mas gusto niya tayo at kailangan then pagbigyan mo ang ating sarili na maging masaya but let it be a wise and decide it with the brain on top saka ang puso. Ng sa ganun ay matiyak natin at namin na hindi na kami pa maapektuhan at hindi ito magdulot ng masama sa ating sarili, kalusugan at katawan. Lalo na hindi mag dulot ng depression sa atin.
Through spiritually alam ni God ang mga hiling natin at for sure He will provide and let our wish and what we claim be into reality. Through God's perfect timing and will. Trust Me and Trust God okay? Alam namin na my faith at trust ka sa kanya just keep it up.
"Emotion And Conscience Is Worth To Be Hear."
"Keep The Faith And Trust God."
_Vegen_
Hi sa inyo, medyo magulo ba ang UD ni Vegen today, ganun talaga medyo may pinagdadaanan lang yung tao eh. Ang haba talaga ng hair niya kasi. Hahaha ✌✌
Joeun Haru Dweseyo Everyone 😊 Keep safe po yung mga kasali sa TCWS No. 1 and 2. And don't forget to Vote and Comment. 😊😘😘 Kamsahamnida... 🙏🙏
YOU ARE READING
335 Days of My Journey
Teen FictionA diary that would reflect the whole story of lady as she face her journey.