Chap 2

1.8K 55 1
                                    

Trong một căn phòng nhỏ có một chàng trai tóc vàng nằm trên chiếc giường trắng vàng , kế bên là một chàng tóc trắng đang ngồi làm việc trên máy tính , căn phòng được phối khá nổi loạn , hầu như là tông màu nóng . 
-Umh...ugh...mình đang...ở đâu đây ?- Vừa mở mắt ra cậu cảm thấy rất chóng mặt và rất đau ngay khuôn mặt của mình nhưng lại nhớ ra vụ việc hồi sáng , chàng trai tóc trắng đã đấm mặt cậu rất giống người trong giấc mơ .

-Cậu tỉnh rồi à ! Xin lỗi tính tôi hơi nóng nên đã lỡ đánh vào mặt cậu . Cậu có sao không ? - Anh đứng dậy rồi bước lại chỗ cậu , anh tháo chiếc mắt kính xuống nhìn cậu với ánh mắt sắc bén .

Cậu rất sợ nhưng dù gì cậu cũng là con trai nên cậu đã khuyên mình không nên sợ hãi , dõi theo từng hành động của anh tim cậu càng đập mạnh ,rất giống rất giống một ai đó nhưng cậu không thể nhớ ra được .Anh ngồi xuống bên cậu rồi xoa nhẹ đầu cậu , vuốt khuôn mặt , đôi môi , chiếc cổ của cậu , anh nhìn cậu rồi kéo cậu ôm vào lòng , khẽ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn đã bị anh đánh một cách tàn bạo .

-Còn đau không mèo con ? - Anh ôm chặt cậu rồi xoay mặt cậu lại nhìn thật kĩ những vết bầm .

-À...ùm...tôi không sao, tôi cũng xin lỗi anh vì đã không nói gì mà lấy . Tôi xin lỗi.-Cậu ngại ngùng trước anh thôi nhưng cậu không hiểu tại sao tim mình lại đập rất nhiều hay là cậu.......................

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


.

.

.

.

.

...đã yêu.

Anh nhìn cậu rất nhiều , anh rất muốn ôm cậu vào lòng an ủi , muốn được hôn cậu nhưng có gì đó ngăn cản anh không cho anh làm những điều tồi tệ với cậu .
-Tôi...tôi mới là người phải xin lỗi cậu vì đã đánh cậu nên tôi sẽ chăm sóc cậu cho đến khi vết thương lành đi .- Anh xoa đầu cậu rồi mĩm cười với cậu khiến cho tim cậu đập rất nhanh , anh thì xoay mặt ra chổ khác để dấu khuôn mặt hạnh phúc của anh .

Cậu đã ngủ cũng lâu , anh thì ngồi kế bên làm việc , anh vươn vai rồi ngáp dài nhưng anh lại mĩm cười vì anh hạnh phúc khi đã tìm thấy một người để mình quan tâm , để mình yêu thương , để mình bảo vệ . "Em ấy đã cướp trái tim mình rồi , mèo con à anh sẽ không làm em tổn thương nữa đâu nên em đừng bỏ anh nha" , anh nằm xuống ôm chặt cậu vào lòng , ngửi tóc , ngậm tóc cậu phải nói là anh yêu cậu thật rồi .

-umh...đừng...đừng mà...ugh...umh...hức...hức...tôi bi...biết lỗi rồi...umh...hức...hức...-Cậu bỗng nhiên khóc òa lên nhưng không mở mắt , cả cơ thể thì đầy mồ hôi , run lên từng đợt , những giọt nước mắt cứ rơi xuống .
-Mèo con...mèo con tỉnh lại đi mèo con . Tỉnh lại đi mèo con anh ở đây với em rồi nên em đừng sợ , ngoan tỉnh lại đi mèo con .- Anh hỏang hốt nhìn người mình yêu đang run sợ trong ác mộng , dù anh không biết nó là ác mộng gì nhưng điều anh có thể làm hiện giờ là kêu cậu tỉnh dậy .

[12 cung hoàng đạo - Ma cà rồng][ABO] Em có thai rồi ông xã ơi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ