Chap 3

1.1K 51 4
                                    

Gấu: Vâng chúng ta đã quay lại chương trình thì hôm nay chúng ta sẽ tới 2 cặp đôi phải nói là...là...sao á nhỉ ? Mà thôi vô chuyện rồi biết nha . Đọc truyện vui vẻ .

~~~~~~~~Cặp đôi thứ ba~~~~~~~

- Thiên Bình , Thiên Yết ơi ! Thiên Bình , Thiên Yết ơi ! - Hiện giờ  có một chàng trai đeo kính tóc nâu cứ la lên , còn người kế bên thì vẫn còn đang ngạc nhiên về vụ ghép cặp . 

- Các em đâu rồi ? Mau ra đi !- Cậu dù mệt mỏi nhưng vẫn cố tìm , và cũng không muốn người kế bên giúp mình vì cậu nghĩ rằng cuộc hôn nhân chỉ là do mấy người đó coi omega chỉ là những người để làm họ thõa mãn sự ham muốn thôi .

Đi dọc trên con đường những tiếng kêu của cậu ngày càng nhỏ lại , tiếng thở của cậu cũng nhanh dần , mồ hôi làm ướt cả áo cậu và người cậu phát ra một mùi hương rất lạ.

-Ơ...mùi này...ma kết cậu...đang phát tình sao?-Anh hiện đang rất choáng , một mùi hương mà làm cho anh điên đảo như thế này chỉ có thể nói là....định mệnh .

Cậu hiện giờ rất mệt mỏi , cậu không thể đi nổi nữa , đầu cậu hiện giờ trống rỗng , vì trường này là alpha nên tất cả alpha trong lớp học đều cương lên hết , lại có những alpha đi theo sau họ . Biết mình sẽ gặp nguy hiểm nên cậu đành phải nhờ Xử Nữ .

-X...Xử nữ...haa...anh...anh...giúp tôi với...ha...hah...-Cậu nói rất khó khăn nhưng cậu không biết rằng câu nói  đó đã làm anh phải lòng cậu rồi , cả cơ thể thì mềm nhũn , áo sơ mi thì đã bị lệch ngang vai từ hồi nào , đôi mắt lonh lanh ẩm ướt , bờ môi hồng nhỏ nhắn cứ thở ra từng nhịp , bờ mông thì căng tròn , da thì mịn màng . 
-Tôi sẽ giúp em mà vợ yêu !- Anh thì thầm vào tai cậu rồi ôm cậu chạy đi thật nhanh nhưng khi lướt qua một con hẻm đi tới nhà vệ sinh thì thấy có hai bóng dáng nhỏ bé đang bị hai người đàn ông kéo vào . 

Bây giờ mà đi cứu hai người đó thì người vợ yêu của anh cũng gặp nguy hiểm nên anh đành phải bỏ mặt mà chạy về phòng mình , đi tới phòng anh , anh liền để cậu xuống giường rồi gọi điện cho mấy thằng bạn của anh .

-Tao vừa mới thấy có hai bóng dáng của omega đang bị dụ vào nhà vệ sinh phía tây , tao nghĩ là thiên bình và thiên yết đó ! Tụi mày tới cứu đi .-Anh hiện giờ rất lo lắng cho hai người hồi này .

- Sao mày không cứu đi ? Tao đang bận công chuyện đó !- Song tử là người lên tiếng trước vì anh rất ghét cuộc hôn nhânnày .

-Ma kết hiện giờ đang phát tình nên tao không thể cứu được mà với lại đó là vợ sắp cưới của mày nữa đó song tử .-Xử Nữ khó chịu vì song tử .

-Tao đang ở phía nam nên đi lại nhà vệ sinh phía tây là hơi xa à! - Anh Nhân Mã bây giờ mới lên tiếng .

-Tao đang ở căn tin phía nam nên việc này...e là không kịp . - Anh Kim Ngưu lên tiếng .

-Tao đi được chưa hả ? Tụi mày phiền phức quá đó !- Song tử cúp máy rồi lại kêu Song Ngư đi cứu- Song Ngư mày đi cứu đi tao đang làm rồi !

-Sao cậu không đi với mình ? Vì cô gái đó sao ? - Song ngư nheo mày rồi cằn nhằn , còn song tử thì một tay ôm eo một cô gái , tay còn lại thì bấm điện thoại .

[12 cung hoàng đạo - Ma cà rồng][ABO] Em có thai rồi ông xã ơi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ