"Yoongi, có phải bụng anh to ra rồi không?"
"Là do ăn em nhiều quá đấy."
...
"Yoongi, anh có thích ăn thịt mỡ không?"
"Thịt mỡ như em thì anh ăn."
...
"Yoongi, anh cho em ăn nhiều dị chi?"
"Anh thích ăn thịt nhiều mỡ."
...
Yoongi cứ như thế, từng ngày từng tán đổ Jeon Jungkook, em cũng chẳng thể trách mình, là do quá sa đà mà sa bẫy.
Mà em cũng thích, thích cái cảm giác anh đan tay anh vào tay em, nhẹ nhàng nút lưỡi cậu. Cứ thế đưa nhau vào một nụ hôn sâu. Cậu thích cái cảm giác hạ mình ngày một nóng, chiếc miệng nhỏ nhắn không thể ngậm vào được, kèm theo là tiếng phéc-mơ-tuya.
Cứ thế, tình cảm hai người cứ lớn dần, vừa ngọt ngào vừa cám dỗ khó khước từ.
Anh si mê vẻ đẹp của cậu, si mê tính cách của cậu. Cậu với anh mà nói, chỉ giống như một đứa nhỏ, hằng ngày chăm lo hỏi han anh những điều nhỏ nhặt nhất.
À không, tất nhiêu là ngoại trừ lúc lên giường...
Cậu ấy, lúc đó sẽ toát lên vẻ dâm tục mĩ miều theo một cách nào đó, có thể knock-out anh ngay lập tức. Anh si mê cả cái mùi hương của cậu. Mỗi lần làm, anh đều nếm thử mọi nơi của Kookie, cảm nhận được Jungkook khẽ run. Anh thích thú khi nhìn thấy được cậu bé ngây thơ hằng ngày trở nên quyến rũ, miệng không ngừng thở ra những tiếng rên, được rồi, dừng lại thôi..
Hôm nay, anh sẽ về nhà thật sớm, về để " thưởng thức " món ngon Jeon Jungkook.
Tức tốc phóng xe về nhà, anh lao lên phòng, kéo tung chăn mà chui đầu vào áo của Jungkook.
"Kookie~"
"Anh còn chưa đi tắm sao?"
"Anh định ăn xong rồi mới tắm." Yoongi cười khản đặc
"Vậy thì ăn anh lên đi, ăn nóng hổi không kịp ngáp luôn, còn chơi với em nữa chứ?"
Yoongi lật đè người Jungkook, nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu.
"Món này, có thể vừa ăn vừa chơi được."
Anh phủ môi xuống, đưa lưỡi vào quấn quít cướp lấy hơi thở của cậu. Cậu từ bất ngờ, cũng dần quen, ôm cổ Yoongi mà đáp trả nồng nhiệt. Họ quay cuồng, chẳng mấy chốc quần áo đã được lột hết. Những thớ cơ bắp của Jungkook khiến Yoongi ngứa mắt. Anh buông tha cho đôi môi, hôn dần từ cổ, xuống tới từng mảng thịt trên ngực cậu, nút chặt cái nơi mà hồng hồng đó, không quên xoa cơ bụng 8 múi vừa bị Dípatch khui cho bàn dân thiên hạ xem. Thật chẳng bù cho anh, bụng là nguyên một nồi lẩu cay áp vào.
Jungkook khẽ tạo ra nhưng tiếng rên rỉ, cậu vòng tay, ấn chặt đầu Yoongi vào cái nơi anh đang trêu đùa ấy, mau, mau lên nào.
Yoongi thấy Jungkook có vẻ muốn, đầu nhỏ đã bắt đầu cương, liền quay lên hôn vào môi, vào trán em, rồi cứ thế, cùng với nhịp lưỡi, trườn một ngón tay vào.
"Hum ummm ummm" tiếng rên kích tình do bất ngờ từ Yoongi tạo đến khiến Jungkook thèm muốn hơn. "Yoongi, ắt ngứa ngáy." Cậu mở hờ mắt, ngoáy mông, chỉ mong ngón tay kia mau vào sâu sâu hơn.
Anh rút ra, trườn nguyên hạ bộ vào thớ thịt hồng hào của Jungkook, gấp gáp rút ra, rồi lại thật mạnh bạo đi vào, cứ thế lặp lại, thân hình của Jungkook lắc theo nhịp chuyển động của anh.
"Kookie,... Kookie ..." cứ mỗi lần như vậy, y như rằng sẽ gọi tên bảo bối bằng một giọng trầm khàn gợi cảm.
"Yoon, Yoon Yoon Yoon Gi .. a~" Jungkook cứ thế theo từng nhịp ra vào của anh mà đẩy cậu theo hết khoái cảm này đến khoái cảm khác, chỉ biết ưỡn thân hình đầy đặn sát lên và gọi anh gấp gáp. Anh trừu sáp mạnh hơn, không ngừng hôn lên quả cherry đỏ trên ngực ai kia.
Cậu khó chịu, thật chưa đủ sâu...
"Yoongi, nhanh nữa lên, đi ... a ... a daddy a" chẳng cần cho cậu nói hết câu, Min tổng đã lậtj câu lại mà vào ra thô bạo, thớ thịt hồng hồng kia không ngừng co bóp vào côn vật của anh, không nhanh lên nữa sẽ thấy ngứa ngáy a~
"Kookie, đã là lần nào rồi mà em vẫn khít như vậy hả?" Yoongi khẽ gầm.
Bên dưới anh, Jungkook thật sự không thể đẹp hơn được nữa. Chỉ có Jeon Jungkook mới có thể khiến anh phát tiết mà luân động.
Đến khi Jungkook đã mệt rã rời, anh cũng cảm thấy cương cứng. Luân động mạnh mẽ và nhanh hơn, nghe tiếng rên xuân mĩ bên dưới mình, anh rút ra gần hết, rùng mình đâm thật mạnh vào sâu tít bên trong. Tê dại toàn thân, anh bắn sạch vào lỗ nhỏ chật hẹp, cùng lúc, Jungkook cũng rên lên một tiếng dâm đãng rồi phun ra sàn nhà, nhưng vẫn muốn áp chặt vào bụng anh.
"Yoon, Yoongi. Lần nữa đi, em thật ắt ngứa ngáy."
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tú | allkook
Fanfiction❝mặt trời nhỏ, tụi anh rất thương em.❞ tinh tú ⓒjeonboon → category: fanfiction. → pairing: allkook. → warning: lowercase.