TBPW-14

17.8K 361 8
                                    

"Iyon ang dapat pero hindi iyon ang tama."

#UNEDITED!

Sorry at walang UD kahapon. Wala akong data kahapon that's why.

Anyways, Enjoy reading! :*

14.

Nicole's POV

NAALIMPUNGATAN ako ng may tumamang liwanag sa aking mukha.

Dahan dahan kong idinilat ang mga mata ko at ang bukas na bintana sa balcony ang bumungad sakin.

Kinusot ko yung mga mata ko at dagling naupo.

Doon biglang kumirot yung ibaba ko. Agad akong namula ng maalala ang nangyari kagabi.

I gave myself to him. Fully. At wala akong makapang pagsisisi kahit konti.

I smiled. Dahan dahan na sana akong natatayo ng biglang napatulala.

Ngayon ko lang napansin ang paligid ng kwarto.

Petals. May ibat ibang kulay ng petals ng roses at nakasabog yon sa kamang kinahihigaan ko at maging sa sahig ng buong kwarto.

Bigla ay may kung anong humaplos sa dibdib ko.

He did all of this? I smiled because of that.

Simple man pero nakaka-kilig.

Tumayo na ako at natutuwang sinundan ng tingin ang mga petals ng bulaklak.

Nagderetso na ako sa CR habang kipkip ang kumot sa hubad kong katawan.

Agad akong naligo at ilang minuto ang itinagal ko sa CR. Nang matapos ay agad akong lumabas at gwapong nakangiting mukha ng asawa ko ang bumungad sa akin.

"Hey." Malambing ang boses na wika ni Blithe at nilapitan ako at hinalikan sa mga labi.

Tinugon ko ang halik niya at impit akong napatili ng bigla ay buhatin niya ako, inihiga sa kama matapos ay pinaghahalikan ang leeg ko.

Natatawang hinampas ko siya sa braso habang tinitigan ko siya sa mga mata.

"Kaaga aga ang landi mo na naman." Natatawang sabi ko na nakapagpatawa rin sakanya.

Nasa ibabaw ko pa din siya at wala kaming ginawa kundi magtitigan na para bang nagkakaintidihan na kami kahit walang salitang lumalabas sa bibig namin.

Bumaba ang mukha niya sa mukha ko at magaang hinalikan saglit ang mga labi ko.

"I.."

Then he kissed me on my forehead.

"L.."

Again he kissed me on my eyes..

"O.."

He kissed my nose..

"V.."

The Billionaire's Pretend Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon