Chapter two

1 0 0
                                    

Ac POV

paglabas ko naamoy ko agad yung niluluto ni nanay uhmm na miss ko tuloy luto ni nanay

umupo agad ako paglapag ni nanay ng niluluto nya kanina.. wow yung fav ko ham and bacon.. yummy!!

Nanay:nak pasyal ka minsan sa bahay ah miss kana ng kapatid mo..

Me:wag po kayong mag alala ma bibisita ako dun minsan minsan..

pagkatapos kong kumain niligpit ko agad yung pinagkainan ko..

Me:nay pasok na po ako

tapos nagmano na ako..

lumabas agad ako sa unit ko paglabas ko dumiretso agad ako sa elevator.. then pinindot yung basement..

ting!

lumabas agad ako ng elevator then pumunta sa red sports car ko.. pagkapasok ko pinatakbo ko agad to ng pagkabilis bilis
wala pang 5 minutes nakarating na ako agad sa school.. pagkapark ko lumabas agad ako ng kotse ko then naglakad na apunta sa tambayan namin ng mga barkada ko.. habang naglalakad ako pinagtitinginan na naman nila ako haist buti nakang sanay na ako sa kanila.. pagkarating ko sa garden nandun na sila ako nalang pala ang kulang.. pagkalapit ko umupo agad ako sa pwesto ko..

Me:morning!!
Them:morning din
Me:haist napagod talaga ako kagabi.. talo na nga lang sila kagabi ayaw pang sumuko..
Dl:hahaha sinabi mo pa
Ss:Mga weak naman yung mga yun..
Zn:speaking of battles may battle  mamayang gabi tara sa gbg (gangsters battle ground)
may laban tayo ulit mamaya..
Me:pass muna ako manonood nalang muna ako baka mga weak na naman yan lalaban lang ako pag malalakas na kalaban natin..
Ss:i heard magagaling daw yung mga yun
Me: nah! narinig mo lang naman pala eh
Ss:hahaha

kyahhhhhh

shit kaingay naman oh

pagtingin namin
tsk kaya naman pala eh yung feeling heartrobs na naman pinagkakaguluhan ng mga babae at bakla well except kaming magbabarkada nakakainis kaya yang mga yan ..

Me:haist pati ba naman dito sa tambayan natin maiingay..
Dl:kaya nga eh pag ako nainis sa mga yan bibigyan ko sila ng reward..
Zn:hahaha ano naman??
Me:ano pa nga ba edi yung pinagmamalaki nyang upper cut nya..
Dl:nah!! inunahan mo na naman ako eh!!
Me:bleh

Ss:tara na malapit nang magsimula yung first subject natin..

Me:yah!! lets go!!

The Cool Nerds And the  HeartrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon