Chapter Five

3 0 0
                                    

KD POV
Naglalakad kami sa hallway ng makasalubong namin yung girls

then biglang nag sumbatan na sila ako tahimik lang wala ako sa mood ngayon..  grabe napaka tapang talaga ni Ac... Parang katulad nya yung leader ng isang gang na nakipaglaban kagabi.. pero imposible naman na siya yun cause shes a nerd at napaka imposible na maging gangster sya...   

at dahil na bobored kami napagisipan naming gumala nalang
habang naglalakad papuntang parking lot nakita namin yung girls na nakatambay don.. kaya agad agad lumapit tong mga kasama ko tsk..

josh-hey nerds!!

di siya pinansin

John:still ignoring us ah??
Ss:you know what you better shut your fucking mouth before i do something to you..

John: watch your words nerd..

Ac: dont us dude you dont fucking know us well...

Me: Really?? Nerd?

Darren:well we just went here to tell you something..

zn: oh really but we dont want to talk nor listen to you..

Ac: yahhh

Me:well just want..

di ko natapos yung sasabihin ko dahil nag salita sya..

Ac: talk to my middle finger dude..

then tinaas nya yung kamay nya na naka middle finger..

Ac: oh why didnt you stop talking?   if you dont have something to say we better get going were just wasting our time here..

then nag si sakay sila sa car nila and because nasa tapat ako ng car nya muntik na nya akong mabunggo.. buti naka pagilid agad ako bago sya umalis ng tuluyan huminto sya sa harap ko then binuksan yung window ng car nya..

Ac:LOSER. *smirk*

tapos nagdrive na sya palayo..

Bat.. ang..... ganda.... nya??

Josh: hey bro tutunganga ka nalang ba dyan??

Me:huh?? ah  tara lets go

tapos sumakay na ako sa car ko..

hai i hope may nagbabasa nito.. 

❤Eonni Ghela

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Cool Nerds And the  HeartrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon