Chap 1

2K 184 38
                                    

-Mua son không em?

Hồng Duy hỏi Quang Hải.

-Đá bóng thì cần son làm gì?

Quang Hải lập tức bác lại.

-Mua về cho bạn gái! Con gái ai cũng thích son cả, mày mua về tặng ẻm, ẻm sẽ vui lắm đó. Mua đi, chỗ anh em, tao miễn ship cho.

Anh ra sức thuyết phục.

-Đứng ngay đây, anh đưa cho tui luôn cũng được, cần quái gì ship?

-Hừ, bắt bẻ. Thế mày có mua không?

-Không!

Cậu chắc nịch đáp.

-Sao vậy?

Anh thắc mắc. Nói tới dị luôn cũng không thèm mua, làm tốn nước miếng dễ sợ hà.

Cậu nhìn anh, hơi dè dặt, không biết vì cái gì.

Nhìn cậu như vậy, anh càng thắc mắc hơn. Máu nhiều chuyện trào ngược lên tận đại não. Anh hơi nhíu mày, chân bắt đầu nhúc nhích không yên. Hỏi lại thêm một lần nữa.

Quang Hải nhìn dáng vẻ hóng hớt của anh, thở hắt ra.

-Đứng sát vào, tui nói anh nghe cái này.

Cậu kéo tay anh đang đứng cách một mét về phía mình.

Hồng Duy xuôi theo về phía cậu. Đứng sát gần cậu đến mức anh có thể ngửi được cả mùi hương từ người của cậu. Trong một giây thôi, chỉ một giây, tim anh đã đập một nhịp mạnh hơn bình thường, rất nhiều.

Quang Hải vòng tay vịnh lên vai anh, kéo anh chỉ còn cách mình chưa đầy năm căn-ti-mét ép sát vào trong người.

Anh có hơi bất ngờ, bối rối, nhưng cũng chẳng tỏ vẻ gì, nét mặt vẫn như bình thường. Nhưng trong lòng hiện tại đang căng cứng.

-Bởi vì...

Cậu ghé sát vào lỗ tai anh, anh thậm chí cảm nhận được hơi thở ấm nóng của cậu phả nhẹ vào lỗ tai mình, hơi ấm lan xuống cổ. Anh có thể nhận thấy rằng gương mặt mình đang nóng dần lên.

-Tui không thích cô ấy.

-Hả?

Hồng Duy ngạc nhiên.

Quang Hải vội tiếp.

-Tui thích một người khác!

-Bắt cá hai tay là tạo nghiệp đó nhe mày! Mà ai?

Hồng Duy gần như quên luôn cái cảm giác vừa rồi, trong lòng đặt một dấu chấm hỏi to đùng, quay sang đầu nhìn Quang Hải. Nhận thấy mặt mình cách mặt cậu còn chưa đầy 3 xăn-ti, anh bỗng chốc cứng đơ người.

Cậu dí sát mặt mình vào mặt anh, nở một nụ cười vô cùng đê tiện.

-Em thích...

-...

-Anh.

...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hơi ấy một chút 😄😄😄 típ đã được khá nhiều người dùng, có mong mọi người bỏ qua cho 😅😅😅

-_Unicorn

Quà sinh nhật cho mày, sẽ tag tên mày vào tất cả các chap.

Tao cũng muốn viết Duy Hải lắm, tao không cãi lại lương tâm của mình được :))) Hải Duy, Duy Hải cũng hai ổng ship với nhau thôi :333

[Hải Duy] PINKYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ