14

412 33 3
                                    

Cuộc đời từ khi cha sanh mẹ đẻ ra đến giờ lần đầu tiên Hồng Duy anh thấy 'thương' mấy mẻ trong đội tuyển như vậy luôn, nhờ mấy mẻ ồn ào mà anh có cơ hội chuồn đi bằng đường cửa sổ. Mô Phật!

Di đáng ghét! Dám thừa cơ trốn cmn!

(Không trốn thì mày định làm gì anh?)

Quang Hải tức trắng người khi quay lại và nhận ra người đã không còn trong phòng.

Quái lạ! Chuyện mình với Di Di đâu có người thứ ba biết được? Làm sao mà... Hay do mình đa nghi?

Ngồi lại trên ghế sofa, cậu đăm chiêu. Qua bảy bảy bốn chín giờ, cuối cùng cậu nhớ đến một tình tiết, đã xảy ra từ rất rất lâu, cách đây gần hai tuần.

Hải, mày thấy thằng Duy thế nào?

Anh Duy á hả? Ờm, khá là... Tốc độ của ảnh kết hợp với kỹ thuật đi bóng khá tuyệt vời, nhưng đôi khi...

Stop!!! Ý anh mày không phải vậy!

Chứ ý anh sao?

Con người Duy ấy, mày thấy nó sao? Tao thấy mày khá thân với nó ấy.

Thân?

Ừ, hai tụi bây khá tình đầu ý hợp đấy! À lộn, tâm đầu ý hợp, hợp cạ nhau ý.

... Sao tự nhiên anh hỏi em mấy cái xàm xàm vậy?

Xàm bà nội mày, trả lời lẹ, nãy giờ mày câu giờ cũng mấy chục chữ rồi á! Mợt mỏi hà!

Ừm, sao ta... Ảnh khá là ok, khá tốt bụng, nhưng đôi khi hơi nhanh nhảu đoản. Em ban đầu không nghĩ ảnh thích bày trò đâu, nhưng dần dần em thấy ảnh khá dễ thương, ôm cũng khá là thích...hợp.

Ồ..., không ngờ mày nghĩ về thằng Duy như vậy. Tại anh đang đi thu thập ý kiến của các thành viên về nhau ấy mà, để có gì thắt chặt hơn tình anh em. Anh hỏi thêm câu cuối, vậy đối với mày thằng Duy là gì?

Một anh người yêu siêu tốt!

...

Ý em là ảnh tốt, nên nếu có người yêu như ảnh... À không, ý em là ảnh là một người anh tốt. Người yêu ở đây cũng giống như người thương, người mình cảm thấy thương mến ý. Anh hiểu mà đúng không?

...Hiểu...

Quang Hải thầm vuốt mặt than trời, lúc đó trong phòng thay đồ cậu chỉ trả lời kiểu nửa đùa nửa... thật, quên mất ông Công Túa đó bình sinh cái gì mà đã nghi ngờ là sẽ ghim lâu lắm luôn. Rằng là ổng đã nghi cái gì thì ổng sẽ cố gắng nhớ để tìm hiểu nó cho bằng được, ai trong đội tuyển chưa có bồ mà ổng thấy nghi nghi là ổng ship hết.

Vậy tính ra cái tình cảm này đã có từ trước đó rồi ư?

- Ôi trời ạ!

Trong lúc cậu đang thầm than và không biết sau này phải đối mặt với thứ sắp diễn ra như thế nào đây thì điện thoại của cậu đổ chuông.

Màn hình hiển thị:

Nhật Anh Cục Cưng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hải Duy] PINKYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ