Chap này và chap sau không có đất diễn cho couple chính mà dành lại cho hội quần chúng kia :))) hơi nhạt, mong mọi người thông cảm :'<
---------------------------------------------------------
- Ê, tụi bây, lại đây tao nói cái này nè!- Chiện gì dợ Công Túa???
Đức Chinh nghe tiếng gọi, với danh hiệu là "Bà Tám top 1 Việt Nam" cậu nhanh chóng có mặt sớm nhất ở kế bên Công Phượng.
- Túa cái bà nội mày! Ta giã cho chết bây giờ!
Phượng Túa không ngần ngại tặng Chinh Đen một cú đạp và ánh mắt tóe lửa.
- Hai cái người này...
Tuấn Anh không còn gì để nói, lâu ngày mới gặp lại, cái tụi này đã trở nên hết thuốc chữa đến nỗi anh chỉ biết câm nín.
- Sao nào anh yêu?
Văn Thanh kề đầu lên vai Công Phượng, thích thú hỏi.
Bọn còn lại cũng rất nhanh tập trung lại chỗ Công Túa để hít drama.
- Tao thấy thằng Duy với thằng Hải cứ sai sai á!
- Sai là sai thế lào?
- Thì...tao không chắc nữa nhưng tụi nó lúc thì kiểu thân mật thái quá, lúc thì giận dỗi xa cách. Y như mấy cặp tình nhơn!
Phượng Túa lắc lắc cái đầu của mình, nhẹ nhàng bình phẩm.
- Anh nói cái gì vậy anh Phượng? Chẳng phải anh Hải có bồ rồi sao?
Bé Út ngờ nghệch hỏi.
- Thì bởi vậy tao mới thấy lo nè. Chuyện yêu đương đồng tính trong giới vốn chẳng lạ gì, nhưng quan trọng là thằng Hải nó thậm chí đã có hôn thê và chuẩn bị hai năm nữa cưới nữa chứ. Tao chỉ sợ khổ thằng Duy thôi.
Thở dài một hơi, anh thực sự lo lắng cho chuyện của con Khỉ kia.
- Cũng ... có lý.
Quàng Tử một tay xoa cằm gật gù, tay còn lại vẫn không buông bịch bánh gấu vừa mới chôm được từ HLV Park.
- Em nghĩ hay mình đi góp ý với họ đi.
Văn Đức lên ý kiến.
- Điên! Đi nói lung tung lại lắm chuyện!
Công Túa lên tiếng phản đối.
- Em nghĩ thằng Hải sẽ nằm trên.
Văn Thanh nhẹ nhàng buông một câu để rồi sau đó ăn NGAY VÀ LUÔN một cái đập thẳng mặt từ phía Công Túa.
- Oái, sao anh đánh em?
Ôm cái mặt mâm vừa bị đánh của mình, cậu bước lùi ra sau một bước, kêu lên oai oái.
Lại nhận ngay một cái cốc đầu không thương tình từ phía Híp Captain.
- Đáng! Lúc nào rồi mà mày còn bình phẩm lung tung?
- Em có bình phẩm lung tung đâu... Em thấy trong chuyện tình kia thì vấn đề nằm ở chỗ thằng Hải á! Nó mà là công nữa thì trách nhiệm phần lớn phải là của nó, chúng ta thử cử người đi dò hỏi ý định của nó xem sao đi.
Cậu lên tiếng minh oan, sẵn tay tự xoa xoa đầu của mình luôn.
Cậu chỉ có ý tốt thui mờ TvT
- Em thấy...cũng có lí.
Trọng Đại gật gù.
- Thay vì đi hỏi lung tung để rồi rối chuyện thì đè một thằng ra hỏi thôi lại là ý hay.
Koala đồng tình.
- Em rõ ràng là có ý tốt cơ mà mọi người cứ ... Phượng ơi, tối nay anh phải bù cho em ~
Văn Thanh vừa kêu gào vừa ôm Công Túa làm nũng.
Tụi tao nghi ngờ việc mày là top đó Thanh...
- Cơ mà, sao có thể chắc chắn được Hải là công?
Lần này là Tiến Dụng lên tiếng phát biểu.
--------------------------------------------------------
Lâu ngày không đăng nên mọi người quên fic cả rồi ;;;-;;; buồn ghê á 😞 đợi cả buổi luôn mà view với vote cứ không chịu tăng nên mới đăng thêm chap 10 này, cơ mà chắc sau chap này là không còn ai quan tâm fic lun quá 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Duy] PINKY
RomanceMối tình của Nguyễn Quang Hải với Nguyễn Phong Hồng Duy (U23). Với sự góp mặt của những con người lầy lội không thể thiếu của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam (fandom là Owker) :) Chap có thể ngắn, ngắn vô cùng ngắn, ngắn không thua đoản luôn :)))