-Tết đến rồi...
Hồng Duy vén tấm màng mỏng ra khỏi cửa kính, ánh sáng mặt trời buổi sớm mai chiếu rọi lên con người anh, một cảm giác ấm áp.
Nhìn con người đang vẫn say giấc trên giường kia, anh thở dài, cười khổ, một cảm giác đau nhói nơi trái tim.
Anh với cậu, đã phạm vào vòng cấm kị rồi...
Valentine (14/2) hôm qua, tên nhóc Văn Thanh cùng cặp đôi Dũng chinh và Anh Trường đã cùng nhau làm một bữa náo loạn ra trò.
Ban đầu chỉ có mình bọn họ nháo lên, không hiểu sao một lúc sau thì cả đội bao gồm luôn cả ban huấn luyện đều bị cuốn theo cái sự nháo nhào đó, bao gồm tất nhiên là luôn cả anh và cậu.
Sau khi sắp xếp xong các thứ, đội trưởng Xuân Trường nói gì mà:
-Valentine nhưng hôm nay cũng là hai mươi chín Tết rồi. Hôm nay mọi người hãy cùng nhau vui một bữa cho ra trò đi, để mai còn về quê sum họp bên gia đình!
Và sau đó cả một đám người cùng nhau quẩy, hát hò, nhảy nhót các thứ.
Đến khi Công Phượng từ bên ngoài vừa mới bước về, cũng liền bị tụi Dũng Chinh kéo lại ngồi kế Văn Thanh. Anh đặt mông xuống ngồi liền nói cái gì đó, rồi sau đó hình như thằng Thanh nở một nụ cười rất đểu.
Anh tửu lượng vốn thấp, nên chỉ nhấp một chút, còn lại toàn ăn. Nhưng tụi nó lên cơn, cứ bắt anh uống, mặc kệ anh đã từ chối hay chửi bới, cuối cùng cho tới khi Quang Hải can ngăn thì bọn chúng mới chịu tha cho anh.
Mà hình như trong cuộc vui đó, mấy đứa bị chuốc rượu toàn là mấy thằng nằm dưới không hà. Vậy, tụi nó ép anh uống vì cái gì chứ?
Cuộc vui đó kéo dài hình như đến tận nửa đêm. Anh đã say đến không biết gì nữa rồi, gục tại chỗ mơ mơ màng màng. Sau đó anh nhớ là có người bế bổng mình đi về phòng. Anh đã rất nhanh chóng chìm trong cơn mê sâu...
Đến sáng hôm nay tỉnh dậy, anh đã rất kinh hãi.
Mùi hương quen thuộc xen lẫn mùi bia rượu phảng phất trên đầu mũi, anh rất nhanh từ cơn mê bừng tỉnh và nhận ra ngay là mình đang nằm trong ngực cậu, được cậu ôm trọn vào lòng.
Một viễn cảnh đột nhiên hiện lên trong đầu anh, khiến anh bội vàng nhắm mắt lại, thầm cầu mong ngàn vạn lần là nó không như những gì mà anh đang nghĩ.
Nhưng không, khi mà anh mở mắt lần nữa và khó khăn ngồi dậy, tất cả giống hệt như những gì anh đã nghĩ.Hiện trường của một đêm triền miên chìm trong dục vọng điên cuồng.
Anh sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Duy] PINKY
Roman d'amourMối tình của Nguyễn Quang Hải với Nguyễn Phong Hồng Duy (U23). Với sự góp mặt của những con người lầy lội không thể thiếu của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam (fandom là Owker) :) Chap có thể ngắn, ngắn vô cùng ngắn, ngắn không thua đoản luôn :)))