Mag kasama kami ni Annie ng pumunta sa cafeteria..!
Ahmmm...Annie !kumusta na nga pala sila Tito at Tita matagal narin kasi ako hindi nakakadalaw sainyo eh!..
Ah..sila OK lang naman BC parin sila sa trbaho madalas out of town..! Kaya madalas wala akong kasama sa bahay..sagot ni Annie ..
Ah I see!!hayaan mo baka within this week dadalaw ako..sainyo.! Tugon ko naman...
Sabay kaming nag order ng pagkain..!!
Ate dalawang pasta,dalawang sandwich and paki samahan ng drinks..dalawa rin..!!..sabi ko sa tindira...
Mga ilang minuto lang ay nakuha na na namin ang pagkain,agad kaming humanap ng available na table para kumain..!!
Pinag usapan namin ang tungkol sa mga assignment namin..ganon kami ehh...study palagi..!!
Ang takaw mo naman..sa Sandwich..! Oh ito sayo na..! Alok ni Annie sakin..
Hindi bibili na lang ako ulit..!
Wag na ito na lang malinis naman yan diko pa nakakagat. !! pagpipilit nya..
OK sige!!...sabay kinain ko yung bigay niya..
Naalala mo ba kung paano tayo naging magkaibigan ..?tanong niya saakin,natigilan ako bigla..ng mag sink in sa utak ko yung mga panyayari...
Bata pa kami noon siguro grade 4 palang kami..naalala ko ng inaway ako ng ibang bata at kinuha nila ung paborito kung peanut sandwich na gawa ng nanay ko..
Bleh bleh bleh..pangit na weirdo ..!! Tukso sakin ng mga bata..
Tigilan nyu siya ..! Sigaw ng isang batang babae na hindi ko makita ang mukha kasi nasisilaw ako sa araw..basta may hawak siyang payong may salamin at nakatali ang buhok ng pabilog sa magkabilang gilid.....pinag hahampas niya ng dala nyang payong ang mga bully na bata..
OK ..ka lang? tanong ng batang babae..na umupo sa tabi ko habang ako ay umiiyak..
Kinuha nila ung baon ko na Sandwich!!.....
. Sagot ko habang wala parin akung tigil sa pag-iyak...Hahaha....iyakin ka pala..ito sandwich hati tayo ..gawa yan ng nanay ko peanut din palaman nyan...!! Alok niya..
Tinangap ko ang offer niya at hinati namin ang tinapay ,siguro dahil sa gutom narin..ako..
Ako nga pala si Annie,Malumbay..!!
Ikaw?Nicolas,Malabsay..!!
Hahahahajahahaha pangit ng pangalan natin ano...!!
Sabay kaming nag tawanan...
Bakit ka nga pala natawa kanina habang umiiyak ako...? Tanong ko..
Kasi naman dapat kahit ganito tayo naiiba ng kunti sakanila dapat hindi tayo nag papaapekto,
..kasi the more na nag papaapekto sa ginagawa nila .ibig sabihin success palagi sila sa pang bubully sa mga katulad natin medyo kakaiba..at paulit-ulit lang nila yun gagawin...kaya hayaan mo sila .! Mag sasawa rin sila tutal lahat naman nag sasawa...dati ginaganoon rin nila ako pero nag sawa rin sila kasi nakita nila na hindi ako naapektohan pero..nasasaktan tlga..ako.!!
YOU ARE READING
The Poging Pangit
RandomEvery girls deserved a good and loving boy bestfriend ..what if he change ..because of his past. You can't change your fate...but you can make it better..