Chapter 3

9 1 0
                                    

Paabot ng bayad..,!!

Manongsukli ko,!,?

Oh isa na lang aalis na..

... yan yung madalas nating marinig sa tuwing sasakay tayo ng jeep !!!..

Sumakay ako ng jeep papasok ng skull not school but skull spelling ng mga jeje...!!

.

Sa jeep ako madalas sumakay para medyo tipid naman sa pamasahe .

Kasi naman sa panahon ngayon jusko !!Quick quick at Kikiam na lang ang walang puso hindi nag mamahal...

(Konsensya: Oh tapos!?)

Hysssssss! Grabe naman kasi yung GRAB at over na yung Uber mahal ng metro....habang tumatagal nag mamahal..!

(Konsensya: OK enough Corny muna!!)

Tama na nga!

.

Opss pwee tika ano ba ito? Pinakaiin na naman ako ng buhok..!!arrrrrr :*(

Yan ang Advantage ng pag sakay sa jeep mabubusog ka sa buhok ng katabi mo!!

(Konsensya: Masharap be?)

Pssst !!Ms.!

Oh bakit? Titingin tingin ka ? Kapangit nito hmmmm!!! Sabay irap ng babae ..

Arrrrrrrr!!? Kapag minamalas ka nga naman...!

(Konsensya: chilax bro)

Ah Ms. Yung buhok mo po ate po hindi po masarap !!! Lasang Head and Shoulder ..., bati ko sa babaing napaka taray!

For her Information lamang lang naman siya ng paligo Kay NEJI.......

PANGIT!!! Sigaw ng babae sakin...

Sabay nag tawanan ang mga tao sa loob ng jeep..:( nakaramdam ako ng hiya..:(

.kaya hindi na lang ako umimik may point naman siya dun sa word na pangit!! :(

Dear girls sana kung sasakay kayo ng jeep subukan nyung itali o kaya ikadina yang mga buhok niyo !!. Kasi sa totoo lang po hindi kasi talaga masarap ang buhok niyo buti kung yung flavor ng conditioner niyo ay caldereta o kaya naman adobo para medyo katanggap-tanggap naman kahit kunti....!

.

Shout out sa pangulo ng pinas at mga senador sa DPWH,MMDA,NDRRMC,DSWD at DOH sana mag karoon ng patakaran na bawal ang sumakay ng jeep ng hindi nakatali ang buhok!!!..

....... Sa mapapatunayang magkakasala kakalbuhin ang buhok gamit ang nail cutter o kaya paghihiwalay-hiwalayin ang sangkap ng dalawang pakiting 3 in 1 ...para madala ang mga yan!!

So ayun! Bumaba ako ng jeep na parang galing sa fiesta busog na busog sa buhok ni ating feeling maganda...





Welcome to M.U sakit diba !? Kasi M.U lang wala naman talaga kasing KAYO!!

.

OH BAKA NAMAN MULI KANA NMANG UmASA !!

(Konsensya: Tama nayan!)

Joke! Lang .....M.U ok Manila University talaga meaning niya kaya mag move on kana sa kung ano man ang pagkakaintindi mo sa two letters nayan....!

Sikat ang school nato kasi halos lahat ng magaganda at pogi andito ! Ewan ko ba naligaw ata ako dito ..!ay basta ginusto ko dito kasi ito lang yung medyo malapitlapit na school at saka hindi rin namin afford ang mamahaling school kaya dito ako nag enrolled.

The Poging Pangit Where stories live. Discover now