(A//N: Girls and Guys =) Gusto ko lang kayong iinform na papalitan ko yung way ng YOUR POV. Imbes na ako ang nagkukwento ng nakikita o ginagawa niya, sa mismong perspektibo o sa mismong point of view na nung girl na nagngangalang IKAW :>
Example, Imbes na sabihin sa story na: Pumunta ka sa bahay ni Leah.
Ang gagawin ko na ay:
Pumunta ako sa bahay ni Leah.
Hahahah basta ayun yon :"> )[WARNING: There will be words that will not be suitable for readers below 16 years old. And scenes that may contain sexual intention. Read at your own risks.]
YOUR POV
Lumipas na ang ilang araw, ay hindi. Linggo na pala ang lumipas at patuloy sa aking pinaparamdam ni Jimin ang pagmamahal niya sa akin.
Simula nang pagdesisyunan naming lumaban para sa amin, so far ay wala pang nakakahalata at nakakaalam ng relasyon namin. Pumayag naman ako sa sitwasyon namin dahil naiintindihan ko naman. Pumasok ako sa sitwasyon na ito at alam ko na ang mga dadanasin naming problema. Kailangan ko lang talaga, kailangan lang talaga naming makalagpas sa malaking harang na problema na haharapin namin.
Ngayon ay nandito kaming dalawa sa Mall, oo mall. Kasama ang lima niyang body guard na nakakairitang nakapaligid sa amin habang kumakain.
"Darling, ang awkward naman kumain dito kung nakatitig ang mga body guards mo sa akin bawat pagsubo ko.." pabulong kong reklamo kay Jimin na saglit pa akong tumingin sa mga body guards niya, at bumaling muli sa kaniya.
Natatawa naman siyang napangiti sa akin, palihim niyang hinawakan ang kamay ko at ngumuso.
"Stop that, Park.."
"Bakit naman? Hahaha.." pilyo niyang sambit.
"Alam ko ang gusto mo, stop that."
"Hahahha what the? I didn't even say anything.. Hahahah.."
"Tss, oh shut up."
"Hahahha I told you that I didn't even say anything.. Hahaha.." saka siya mas ngumuso.
I know what he wants, fuck his semen.
Napairap ako at nagpatuloy na lamang sa pagkain. I was in the middle of chewing my food, when the guy in front of suprisingly touched my legs.
Napatingin naman ako sa kaniya at sinamaan ng tingin. Siya naman ay tatawa tawang napayuko.
Manyak.
Natapos kaming kumain na hindi man lang nawawala ang ngisi at nakakalokong ngiti ni Jimin sa labi niya. Naglalakad kami sa mall habang nasa harap namin ang dalawang body guard, nasa likod naman ang tatlo. Bantay-sarado talaga ang peg namin dito.
Napatigil kami sa paglalakad ng huminto ang head BG at sinagot ang telepono nito. Tatango tango lang ito, hindi naman namin makita ang pagbuka ng bibig niya dahil nakatalikod siya sa amin.
Ilang minuto pa at natapos na din ang tawag. Lumapit ito at yumuko kay Jimin.
"Your highness, the king and queen wants you to go home to the palace now. The crown princess is on her way to the palace to visit Lady Jang, and also she wants to visit you and your family." magalang nitong sambit kay Jimin, napatingin naman ako sa muka niya. Wala itong emosyon at hindi ko alam kung ano ang sasabihin niya.
"Min.." tawag ko sa kaniya pag may kaharap na ibang tao, kinalabit ko siya at saglit niya akong tiningnan saka bumaling sa head BG.
"She wants to visit Lady Jang? Sabihin mo na sila na lang ang bisitahin niya. Ayaw kong naiistorbo ako sa lakad ko, tss." iritableng ani Jimin, saka hinila ang kamay ko para magpatuloy sa paglalakad.
YOU ARE READING
Loving The Prince of Busan [ON-GOING]
RomantikLove will never fail anyone. It will just decrease the possibility of staying in love. Ang story kung saan ikaw ang bida. Park Jimin Story.