CHAPTER 4

348 3 5
                                    

[WARNING: There will be words that will not be suitable for readers below 16 years old. And scenes that may contain sexual intention. Read at your own risks. Cussing and malicious words may inlcude.]

YOUR POV

I gasped in this belief when I started to feel the different heat in my body. Even if the night is cold, I can feel the intense in my body.

What the hell is happening to me?

Jimin stared at me straight in the eyes, I feel like he wants to tell me something. Without saying anything, he came closer to me and sealed my lips with a kiss.

Our tongue was playing around with each others mouth. And all of a sudden, I thought of something and I stopped the kiss when I felt my semen.

"Teka, Jimin.." napayuko ako.

"What?"

"Jimin, ano ba 'tong ginagawa naten?" takang tanong ko saka ako napatingin sa kaniya, "I feel different, pinagpapawisan na nga ako, oh? Kahit na malamig naman ang gabi.."

"This is my purpose, Darling.." ngumisi siya, "To heat you up.." nanlaki naman ang mata ko.

"What are you saying, Jimin? Let's go home.."

"Darling.." he called my name with his husky voice, that is my weakness, "I.. want.. to taste you.." hindi na ako nakapagsalita dahil siniil niya na ako sa halik.

He kissed me passionately. Hinawakan niya ang batok ko at dahan-dahan akong inihiga sa damuhan. Nilalaro ng palad niya ang braso ko. Aakyat ang kamay niya sa braso ko at bababa sa kamay ko. Ang likot ng mga kamay niya na umabot na ito sa, hinaharap ko.

Napasinghap naman ako at napamulat ang sariling mata, but he was not bothered at all na hinawakan na niya ang hinaharap ko!

What a guy?!

Minasahe niya ito ng paulit-ulit na nagdulot ng sensasyon sa buong katawan ko kaya napilitan na naman akong pumikit. Mas bumaba ang halik sa parte ng panga ko pababa sa leeg ko. Napasinghap na naman ako ng madapuan ng dila niya ang sweet spot ko. I was amazed, hindi siya tumitigil hanggang sa bumaba ng bumaba ang dila niya. Nang makamulat ako ay wala na akong t-shirt na suot, pinapanuod ko lang siyang gawin ang ginagawa niya.

Hinalikan niya ang dibdib ko saka niya ako tiningnan at nginitian. He went back to what he is doing, he licked my abdomen and hindi ko na alam, wala na akong pantalon at underwear.

Walanjo naman to si Jimin eh..

He kissed my lower abdomen and down to my core. Napaangat ang pwet ko ng maramdaman ko na naman ang masarap na pakiramdam. He was kissing it licking my opening. It was so good that I needed to grab his hair and pull it because of the sensation I am Feeling right now.

"Ahhh~" i moaned when he hit the sweet spot of my womanhood.

"Darling, I will enter my finger.. Is it okay?" napatango na lang ako.

"Darling.. wag mong ipasok agad ha, baka biglain mo! Sasapakin kita!" sigaw ko pero hindi niya ako pinansin at patuloy na dinilian ang kababaihan ko. I was mesmerized by his tongue, it licked my core so fast, what the hell?

I gasped when one finger is slowly entering my vagina, it went back and forth slowly, "Ahhh~" i moaned and grab his hair.

He continued doing that. Hindi nagtagal ay dalawang daliri na ang pinasok niya. Mahapdi, naramdaman ko ang pagtulo ng luha ko pero tiniis ko ito dahil pagkatapos ng sakit ay may masarap na pakiramdam naman itong naidudulot.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Loving The Prince of Busan [ON-GOING]Where stories live. Discover now