C5: HINDI KO NAMAN SADYA NA MAKITA

340 4 0
                                    

Mark POV

malas ko namam!!ito kasing bestfriend ko tanong ng tanong kung kamusta,umamin na ba ako kay mica"lisa please shut up wala ngang nangyari okey!"ayan tuloy nasigawan ko sya,bigla naman syang nalungkot"uy lisa sorry kung nasigawan kita"hindi nya parin ako pinapansin"lisa...bestfriend sorry na uy sorry na please"ano bang nagpapasaya kay Lisa....ah oo yung nga"lisa tingnan mo oh kakain kami mamaya sa korean restaurant nag text si mommy sama ka bili."bigla naman syang ngumiti sabi na nga ba eh bestfriend ko talaga hilig kumain!"talaga sasama ako?"joke lang lisa"whahaha joke lang" "bala ka nga dyan makikinig na lang ako kay ma'am"nakinig lang sya kay ma'am tinitingnan ko sya pero naka simangot lang huhu sorry na Lisa.hangang brake hindi nya parin ako pinapansin lisa nama sorry na"aray!!"bigla naman syang napalingon huhu wala na akong maisip na paraan kaya nag sakit sakitan na lang ako"bakit mark?" "Aray!!ang sakit!!" "Anong masakit?" "Yu-yung ty-tyan ko ang sakit" "ha!!tara dalhin kita sa clinic"whahaha lisa ang bilis mo naman maniwala,hinawakan nya bigla yung kamay ko"hindi wag na okey na ko joke lang yun" "mark!!"huhu ayan na ang dragon"eh ayaw mo akong pansinin eh"hawak hawak nya parin yung kamay ko."bala ka nga dyan!"aalis na sana sya kaso hinila ko sya papalapit saakin..god ang lapit namin bigla naman syang namula"hoy mark bitawan mo na nga ako"dahan dahan nyang sabi saakin kalmado lang sya nagsalita kasi alam nyang mag didikit yung labi namin kapag nag kamali sya ng galaw.nag hiwalay na kami sa isat isat hindi naman kami makatingin sa isat isat siguro pareho kaming namumula"sorry na lisa please" "hahaha ikaw naman alam mo naman na hindi ko kayang magalit sayo" "baliw ka rin eh no."

INLOVE AKO SA BEST FRIEND KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon