Thrid person POV
"Huy alam nyo ba si jin daw saka si mica ay mag on na!!"..."oo nga daw may nakakita nga daw sa kanila na nag kikiss sila kahapon sa garden!!"...
"Balita ko rin may bagong kaklase tayong gwapooo!!"
"Sabi sabi yung bagong lipat dito ay ex ni lisa..yung champion ng karate"................
Mica POV
"Babe san tayo pupunta mamaya?"
"Secret muna babe wait ka lang"
Okey babe huhu kahapon ko lang sya sinagot pero may tawagan na kami huhu....
"Hi girls!" "Oh hi mica and...jin"anong problema ni lyka at mukang nagtataka,nakatingin pa sa kamay namin?oo nga pala naka holding hands kami ni babe
"Nga pala girls si ji-"nag sasalita pa ako ng biglang putulin ni Lisa...
"Si jin pinsan ni mark"pano nya nalaman?"kilala mo pala sya lisa"
"Kilala ko sya at alam kong kayo na dahil kalat na kalat na dito sa campus"grabe naman updated ba yung mga students dito,kaso si Lisa walang emosyon sa mukha...
"Lisa may problema ba?"bigla naman syang umalis"girls whats happening?"
"Ewan din namin eh kanina pa sya ganyan"ano kaya problema non???
"Babe tara na baka malate tayo"
"Okey,bye girls"sabay wave.......Lisa POV
Grabe si jin pumorma!!tinawag nya lang yata si mica tapos naging sila na agad,ito namang si mica oo na lang ng oo...habang nag lalakad ako naka bunggo ako ng isang guy....
"Ay...sorry miss"bwisit naman oh ang laki laki ng daanan mamumunggo pa,pagtingin ko si.......
"Aron?!?!"mark!!asan ka?!?!
"Lisa..."hindi man lang ako makatingin sa kanya...
"Kamusta ka na?"tinatanong mo pa,pagkatapos mo akong saktan tatanong mo yan!"ah...ito okey lang...sige alis na ako.."paalis na ako ng hilain nya ako papunta sakanya..
BINABASA MO ANG
INLOVE AKO SA BEST FRIEND KO
Fiksi RemajaPusible bang magka gusto sayo ang bestfriend mo? MARK LEE AS JEON JUNGKOOK. LISA KIM AS LALISA MANOBAN.